Phổ biến kiến thức về Luật Người khuyết tật

HOÀNG LIÊN 06/08/2022 19:20

(QNO) - Ngày 5.8, tại TP.Hội An, Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường cùng các đối tác liên quan tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về Luật Người khuyết tật.

Đại biểu đến từ 8 tỉnh thành triển khai Dự án “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” do USAID tài trợ gồm Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Bình Định, Kon Tum, Tây Ninh, Bình Phước và Đồng Nai được phổ biến kiến thức về Luật Người khuyết tật, các nội dung, văn bản liên quan đến công tác chăm sóc người khuyết tật; thảo luận nhiều nội dung quan trọng về Luật Người khuyết tật (lộ trình sửa đổi) và Chiến lược quốc gia về phục hồi chức năng cho người khuyết tật.

Các bên cũng chia sẻ bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng đa chuyên ngành, công tác hòa nhập cộng đồng, hỗ trợ y tế, hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật. Chia sẻ kinh nghiệm về củng cố và phát triển nguồn nhân lực phục hồi chức năng cho các địa phương tham gia dự án hỗ trợ người khuyết tật; giới thiệu và cung cấp các dịch vụ phục hồi chức năng có chất lượng cho người khuyết tật...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phổ biến kiến thức về Luật Người khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO