Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thăm, tặng quà trung thu tại Làng Hòa Bình

THÀNH CÔNG 01/10/2020 09:14

(QNO) - Chiều 30.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH cùng cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Sài Gòn Co.op Tam Kỳ đến thăm, tặng quà trung thu trẻ em Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân và đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tặng quà cho các em nhỏ có thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: T.C
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân và lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà các em nhỏ có thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: T.C

Chúc mừng Tết Trung thu đến các em nhỏ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cũng căn dặn các em phải cố gắng chăm ngoan, học tập tốt, nghe lời dạy dỗ của các cô ở Làng Hòa Bình để cùng nhau lớn lên và trưởng thành trong một mái nhà đầm ấm, hạnh phúc.

Tặng quà trung thu cho các trẻ em khuyết tật. Ảnh: T.C
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật. Ảnh: T.C

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tân ghi nhận, cảm ơn những nỗ lực hết mình của cán bộ, nhân viên Làng Hòa Bình trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giúp đỡ các em có hoàn cảnh kém may mắn. Đồng thời đề nghị thời gian tới Làng Hòa Bình tiếp tục cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng, đầy tình người.

Các em nhỏ rất vui mừng nhận lồng đèn, quà bánh nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: T.C
Các em nhỏ vui mừng nhận lồng đèn, quà bánh nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: T.C

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã trao tặng nhiều phần quà của UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng bánh trung thu, đèn lồng cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình. Sở LĐ-TB&XH và cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Sài Gòn Co.op Tam Kỳ cũng trao tặng quà và giao lưu với các em nhỏ trong Đêm hội trung thu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thăm, tặng quà trung thu tại Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO