Quảng Nam giúp nhân dân quận Sơn Trà (Đà Nẵng) gần 13 tấn nông sản và thực phẩm

NHƯ THỦY - TÂM ĐAN 14/08/2021 09:20

(QNO) - Ngày 13.8, siêu thị Co.opmart Tam Kỳ vận chuyển 12,8 tấn nông sản và thực phẩm đến TP.Đà Nẵng để hỗ trợ người dân quận Sơn Trà đang thực hiện cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19.

 
 Nông sản được bảo quản cẩn thận trước khi chuyển ra Đà Nẵng. Ảnh: NHƯ THỦY

Lượng nông sản, thực phẩm này được chuyển đến người dân các phường Mân Thái, Thọ Quang, Nại Hiên Đông, An Hải Đông.

Ngày hôm nay 14.8, hơn 8 tấn nông sản, thực phẩm sẽ tiếp tục được chuyển đến các phường khác của quận Sơn Trà gồm Phước Mỹ, An Hải Bắc và An Hải Tây để hỗ trợ người dân.

 
 Xe tải của siêu thị Co.opmart vận chuyển nông sản ra Đà Nẵng. Ảnh: NHƯ THỦY

Nông sản hỗ trợ người dân quận Sơn Trà gồm bí đao, bầu, cà tím, mướp đắng, rau muống, cải xanh, mồng tơi, bí đỏ, dưa leo... Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đã hợp tác với các Hợp tác xã Phú Mỹ (huyện Phú Ninh) và Trường Xuân (TP.Tam Kỳ) để cung cấp nông sản. Toàn bộ rau quả được các hợp tác xã thu hoạch, vận chuyển ra Đà Nẵng trong ngày nên đảm bảo độ tươi ngon, an toàn. 

 
 Nông sản sau khi được vận chuyển ra Đà Nẵng sẽ có xe trung chuyển chở đến các phường, khu dân cư. Ảnh: NHƯ THỦY

Được biết, thực hiện chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sử dụng nguồn kinh phí ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 để ký hợp đồng với siêu thị Co.opmart Tam Kỳ thu mua, vận chuyển hơn 20 tấn nông sản, thực phẩm với tổng trị giá gần 327 triệu đồng hỗ trợ nhân dân quận Sơn Trà.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam giúp nhân dân quận Sơn Trà (Đà Nẵng) gần 13 tấn nông sản và thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO