Quỹ bảo trợ trẻ em đã huy động được hơn 2,6 tỷ đồng

D.LỆ 16/09/2020 04:45

Chiều 15.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì cuộc họp với Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình bảo vệ trẻ em, để đánh giá công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em 8 tháng đầu năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm 4 tháng cuối năm 2020.

Trong 8 tháng đầu năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng, tác động bởi đại dịch Covid-19, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em luôn được quan tâm triển khai thực hiện; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được tạo điều kiện để phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần. Có hơn 87% số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được trợ giúp, chăm sóc để phục hồi; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc đối tượng trợ giúp xã hội của Nhà nước được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định. Các vụ việc vi phạm quyền trẻ em được giải quyết kịp thời.

Quỹ bảo trợ trẻ em đã huy động được hơn 2,6 tỷ đồng hỗ trợ, thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các dịp lễ, tết; khám sàng lọc trẻ em bị khiếm thính; hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh; trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quỹ bảo trợ trẻ em đã huy động được hơn 2,6 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO