Sáu học sinh tắm biển Bình Minh, 1 em đuối nước tử vong

H.Q 27/06/2022 19:24

(QNO) - Chiều nay 27.6, nhóm 6 học sinh rủ nhau đến bãi tắm Bình Minh (xã Bình Minh, Thăng Bình) vui chơi, tắm biển thì 2 em bị đuối nước; trong đó 1 em tử vong, em còn lại được cứu sống kịp thời.

Hiện trường vụ đuối nước tại bãi tắm Bình Minh. Ảnh: B.M
Hiện trường vụ đuối nước tại bãi tắm Bình Minh. Ảnh: B.M
Bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch UBND xã Bình Minh cho biết, 6 em học sinh này (cùng SN 2008) ở xã Bình Quý (Thăng Bình), đến bãi tắm Bình Minh vào khoảng 15 giờ chiều 27.6.

Đến khoảng 15 giờ 45, lực lượng cứu hộ tại bãi tắm phát hiện 2 em bị sẩy chân đuối nước, gồm Trương Minh T. và Lê Đình Nhật K.

Lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương đã cứu vớt và sơ cứu kịp thời em Trương Minh T. nên không ảnh hưởng đến tính mạng, hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa.

Em Lê Đình Nhật K. bị sóng cuốn và 15 phút sau (tính từ thời điểm phát hiện) mới được tìm thấy, cứu vớt. Dù lực lượng cứu hộ nỗ lực sơ cứu nhưng do K. đuối nước trong thời gian khá lâu nên đã không qua khỏi.

Theo bà Hoa, nhóm học sinh này đa số không biết bơi và không nắm những vị trí sụp lún tại bãi tắm Bình Minh nên bị sẩy chân dẫn đến đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sáu học sinh tắm biển Bình Minh, 1 em đuối nước tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO