Sẻ chia nhiều phần quà tết

M.LINH - P.TUẤN - T.VÂN - V.SUNG - P.VINH - A.TOÀN 17/01/2020 16:27

(QNO) - Nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức trong tỉnh như Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam, Ngân hàng VietinBank Quảng Nam, Eximbank chinh nhánh Quảng Nam... đã tổ chức nhiều chương trình, chuyến thăm đến các địa phương kết nghĩa vùng cao vùng sâu của tỉnh dịp cuối năm. 

Tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: L.T
Tặng quà tết gia đình khó khăn tại xã Phước Công. Ảnh: L.T

Chương trình “Tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện 2020” tại xã Phước Công (Phước Sơn) do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam và Ngân hàng VietinBank Quảng Nam tổ chức.

Đoàn tình nguyện đã trao tặng 200 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên hoàn lương, thanh niên khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Công. Huyện đoàn Phước Sơn trao phương tiện sinh kế hỗ trợ 2 thanh niên đăng ký thoát nghèo trong năm 2020.

Thăm, tặng quà cho già làng, người có uy tín tại xã Phước Công. Ảnh: L.T
Tặng quà già làng, người có uy tín. Ảnh: L.T

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà già làng, trưởng bản, người có uy tín tại địa phương; thăm, chúc tết Đảng ủy, UBND xã Phước Công.

* Ngày 17.1, đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Ngân hàng Eximbank - chi nhánh Quảng Nam đến thăm và chúc tết xã kết nghĩa Phước Hòa, huyện Phước Sơn. Chính quyền xã Phước Hòa trân trọng sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo Ngân hàng Eximbank - chi nhánh Quảng Nam thời gian qua trên nhiều mặt để địa phương phát triển kinh tế, ổn định đời sống người dân.

 
Trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhiều. Ảnh: ANH TOÀN

Đoàn cũng đến thăm hỏi sức khỏe,  trao tiền phụng dưỡng và quà tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhiều (do Eximbank Quảng Nam nhận phụng dưỡng suốt đời từ năm 2015 đến nay) và gia đình.

 * Huyện Bắc Trà My trích ngân sách gần 1 tỷ đồng trao tặng quà tết cho 350 người có công, 1.000 hộ nghèo, 496 hộ thoát nghèo bền vững và 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Địa phương cũng đã cấp phát 1.748 suất quà tết của Chủ tịch nước và hơn 1.900 suất quà của UBND tỉnh cho các đối tượng.

* Từ nguồn hỗ trợ của các doanh nghiệp, Hội Nông dân tỉnh vừa trao 150 suất quà tết tại xã La Dêê, Đắc Tôi của huyện Nam Giang (trị giá 350 nghìn đồng/suất). Dịp này, Hội Nông dân tỉnh cũng tặng 1 laptop cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Nam Giang (trị giá 15 triệu đồng).

* Sáng 17.1, anh Nguyễn Hữu Danh - người con quê hương xã Bình Chánh (Thăng Bình) đang sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai tổ chức tặng 60 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Chánh (trị giá 500 nghìn đồng/suất).

Những suất quà là nguồn động viên để người dân có một cái tết vui tươi. Ảnh: PHAN VINH
Những suất quà là nguồn động viên để người dân xã Bình Chánh đón một cái tết vui tươi. Ảnh: PHAN VINH

Anh Danh là giám đốc một công ty bất động sản tại tỉnh Đồng Nai. Những năm qua, công ty này thường xuyên tổ chức các đợt thiện nguyện trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sẻ chia nhiều phần quà tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO