Tam Kỳ đón 33 công dân về bằng máy bay

XUÂN HIỀN 30/07/2021 14:21

(QNO) - Dự kiến chiều nay 30.7, 33 công dân Tam Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh sẽ về đến quê hương trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Bà con đồng hương TP.Tam Kỳ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay. Ảnh; H.L
Bà con đồng hương Tam Kỳ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay 30.7. Ảnh: H.L

Ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ cho biết, sáng nay Hội đồng hương Tam Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh thông tin 33 bà con trong danh sách về quê bằng máy bay đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục.

“Tam Kỳ sẽ đón 54 công dân về quê trên 2 chuyến bay trong ngày 30 và 31.7. Được sự hỗ trợ của hội đồng hương, chúng tôi thống nhất hỗ trợ bà con gặp hoàn cảnh khó khăn, người già yếu, phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi... về quê trên 2 chuyến bay này” - ông Nguyễn Hồng Lai nói.

Tất cả bà con được miễn phí vé máy bay. Đồng thời phải có bản cam kết, giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 48 giờ trước khi lên máy bay; không tiếp xúc bên ngoài kể từ khi xét nghiệm cho đến lúc di chuyển đến sân bay; chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thủ tục cần thiết, đồ bảo hộ...

Ông Nguyễn Hồng Lai cho biết, khi về đến sân bay Đà Nẵng, Sở GTVT Quảng Nam sẽ có xe đưa thẳng bà con đến khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Quảng Nam và tiến hành xét nghiệm ngay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ đón 33 công dân về bằng máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO