Tam Kỳ: Một ca tái dương tính với Covid-19

LÊ THU – QUANG SƠN 24/08/2021 22:14

(QNO) - Chiều ngày 24.8, thành phố Tam Kỳ ghi nhận thêm 1 ca tái dương tính với Covid-19 sau khi hoàn thành cách ly tại nhà. Bệnh nhân là V.V.T (SN 1995) ở tại khối phố Mỹ Bắc, phường An Mỹ.

Bệnh nhân này được ghi nhận dương tính với Sars-Cov-2 ngày 29.7, có thông tin dịch tễ liên quan đến cảng cá Thanh Hà, thành phố Hội An. Bệnh nhân sau đó đã được điều trị khỏi bệnh trở về nhà và thực hiện cách ly tại nhà 14 ngày.

Sau khi hết thời gian cách ly tại nhà vào ngày 23.8, công dân này đến Trạm Y tế phường lấy mẫu xét nghiệm thì phát hiện tái dương tính với Covid-19.

 
 Phun khử khuẩn nhà của bệnh nhân.

Hiện bệnh nhân đã được đưa đi điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ngay sau đó, ngành chức năng thành phố đã tiến hành phun thuốc khử khuẩn tại nhà bệnh nhân, hướng dẫn người nhà bệnh nhân khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh phường An Mỹ, trong thời gian cách ly tại nhà, bệnh nhân chấp hành nghiêm các quy định của Bộ Y tế. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường An Mỹ cũng đã đề nghị những người có tiếp xúc với người nhà bệnh nhân này đến Trạm Y tế phường để thực hiện khai báo y tế. Tính đến thời điểm này, Tam Kỳ đã ghi nhận 2 trường hợp tái dương tính với Covid-19. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ: Một ca tái dương tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO