Tặng quà tết hơn 200 bệnh nhi tại Quảng Nam và Đà Nẵng

CHÂU NỮ 08/02/2021 16:23

(QNO) - Ngày 7 và 8.2 (26 và 27 tháng Chạp), Câu lạc bộ Máu nóng hiểu và thương Quảng Nam - Đà Nẵng (CLB) thực hiện chương trình “Tết đến xuân về, tặng quà hiểu và thương” với hơn 200 phần quà tổng trị giá gần 100 triệu đồng được trao đến bệnh nhi ở Quảng Nam và Đà Nẵng.

Trao quà cho bệnh nhi mắc bệnh nặng tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam. Ảnh: C.N
Trao quà bệnh nhi mắc bệnh nặng tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam. Ảnh: C.N

Chiều 8.2, tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam, CLB tặng 103 bì lì xì cho bệnh nhi điều trị tại bệnh viện, mỗi bì lì xì 500 nghìn đồng.

Trước đó, ngày 7.2, CLB tặng bì lì xì cho 102 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo (suy tủy, suy thận, tim bẩm sinh, tan máu bẩm sinh) tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, mỗi bì 450 nghìn đồng.

Ông Trần Phước Hùng trao quà cho bệnh nhi. Ảnh: C.N
Ông Trần Phước Hùng - Chủ nhiệm CLB trao quà bệnh nhi. Ảnh: C.N

Ông Trần Phước Hùng - Chủ nhiệm CLB cho biết, hằng năm CLB đều tổ chức Hội chợ xuân và đêm nhạc hiểu và thương dành cho bệnh nhi. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình được linh động chuyển đổi thành các suất quà tết dành tặng các cháu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại 2 bệnh viện trên với mong muốn các cháu và gia đình đón một cái tết ấm áp.

Từ ngày 12.1 đến 6.2, CLB vận động được 90 triệu đồng, sau đó có thêm một số nhà hảo tâm hỗ trợ và CLB dùng toàn bộ số tiền này trao quà bệnh nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng quà tết hơn 200 bệnh nhi tại Quảng Nam và Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO