Thăng Bình đón hơn 200 công dân từ vùng dịch trở về

GIANG BIÊN 03/08/2021 10:55

(QNO) - Sáng nay 3.8, 85 công dân từ vùng dịch thành phố Hồ Chí Minh của 2 xã Bình Lãnh và Bình Đào (huyện Thăng Bình) đã được địa phương đưa đón bằng 2 xe ô tô trở về, lấy mẫu xét nghiệm và bố trí cách ly tập trung tại địa phương theo quy định.

 
Xã Bình Đào đón 44 công dân đầu tiên của địa phương trở về cách ly tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Trong đó, xã Bình Lãnh đón 41 người, bố trí về khu cách ly tập trung tại Trường THCS Hoàng Hoa Thám và xã Bình Đào đón 44 người bố trí cách ly tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là 2 xã đầu tiên của huyện Thăng Bình đón công dân từ vùng dịch trở về.

Trước đó, 2 địa phương này đã thông báo cho rộng rãi cho đồng hương đang khó khăn, có nhu cầu về quê tại vùng dịch thành phố Hồ Chí Minh, sau đó lập danh sách và liên hệ với hội đồng hương địa phương tại thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức đón về quê.

Tính đến thời điểm hiện nay, Thăng Bình có 5 khu cách ly tập trung của huyện và 20 khu cách ly tập trung do xã quản lý. Trong đó, 50% công suất khu cách ly tập trung tại địa phương dùng để cách ly công dân từ vùng dịch được đón về, còn lại dùng để cách ly công dân tại địa phương từ vùng dịch về tự do. Đến nay, Thăng Bình đã tổ chức đưa hơn 200 công dân Thăng Bình từ vùng dịch trở về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình đón hơn 200 công dân từ vùng dịch trở về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO