Thông tin Quảng Nam giãn cách xã hội thêm 5 địa phương là không chính xác

VÕ TRƯỜNG 01/08/2021 10:17

(QNO) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cho biết, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện thông tin sai lệch gây hiểu nhầm cho người dân về giãn cách xã hội.

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin: “Sáng 31.7, ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, địa phương này vừa có quyết định cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19 tại 5 huyện, thị xã: Điện Bàn, Đại Lộc, Duy Xuyên, Quế Sơn và Thăng Bình, bắt đầu từ 0 giờ ngày 1.8 đến 0 giờ 15.8...”.

Ông Trần Văn Tân cho biết, đây là nội dung công văn ông ký trong năm 2020 về thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19 đối với 5 địa phương nói trên. Còn hiện nay Quảng Nam chỉ có TP.Hội An thực hiện Chỉ thị 16 toàn thành phố, bắt đầu từ 6 giờ ngày 31.7.

Ông Trần Văn Tân đề nghị người dân lưu ý các thông tin về ngày - tháng - năm trong văn bản chỉ đạo phòng chống dịch để không gây hiểu nhầm; không chia sẻ các thông tin sai sự thật, thiếu kiểm chứng lên mạng xã hội gây hoang mang cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thông tin Quảng Nam giãn cách xã hội thêm 5 địa phương là không chính xác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO