Thử thách “Nằm nhà đọc sách”

CHÂU NỮ 21/04/2020 09:27

(QNO) - Nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ 7, từ 21 đến 30.4.2020, Không gian đọc Hội An tổ chức sự kiện online: Thử thách “Nằm nhà đọc sách”, nhằm tạo sân chơi dành cho mọi người để chia sẻ niềm vui, kỷ niệm trong việc đọc sách, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19. Sự kiện được những người yêu sách trên toàn quốc hỗ trợ.

Thử thách “Nằm nhà đọc sách” do Không gian đọc Hội An tổ chức. Ảnh: KGĐHA
Thử thách “Nằm nhà đọc sách” do Không gian đọc Hội An tổ chức. Ảnh: KGĐHA

Theo đó, mỗi ngày người tham gia sự kiện sẽ chia sẻ một bức ảnh về cuốn sách mà thử thách của ngày hôm đó gợi người chơi nhớ đến, có thể kèm theo một trích đoạn yêu thích hoặc vài dòng cảm nghĩ, hồi tưởng. Đồng thời gửi lời mời đến một người khác để cùng tham gia thử thách với mình bằng cách tag tên người đó. Cuối cùng, đặt bài viết ở chế độ công khai, sử dụng hashtag: #khonggiandochoian, #taothoiquendocsach, #thuthachnamnhadocsach2020.

Bất kỳ người chơi nào hoàn thành trọn vẹn 9 ngày thử thách đều nhận được một cuốn sách được tuyển chọn bởi Không gian đọc Hội An, dựa vào những chia sẻ của người tham gia sự kiện qua từng ngày của thử thách để lựa chọn một cuốn sách phù hợp với người chơi.

Chị Khiếu Thị Hoài - phụ trách Không gian đọc Hội An cho biết, sau 9 ngày thực hiện thử thách, Không gian đọc Hội An sẽ chọn 9 người tham gia đầy đủ thử thách và có bài chia sẻ ấn tượng/ý nghĩa nhất của mỗi ngày để gửi tặng 9 phần quà đặc biệt.

“Dù vậy, hơn cả những món quà, chúng mình tin thời gian này là một dịp để mọi người sống chậm lại, dành thời gian ấp ủ, làm giàu cho tâm hồn. Nhờ vậy mà cũng sẽ có cơ hội gặp lại nhiều người bạn thân quen xưa cũ qua những trang sách thú vị” - chị Khiếu Thị Hoài nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thử thách “Nằm nhà đọc sách”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO