Trao 20 suất học bổng cho học sinh miền núi bị ảnh hưởng thiên tai (clip)

HỒ QUÂN - XUÂN HIỀN 28/01/2021 14:37

(QNO) - Sáng nay 28.1, Báo Quảng Nam phối hợp Công ty CP Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land, TP.Hồ Chí Minh) trao 20 suất học bổng tổng trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai ở các huyện miền núi của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thái Bình cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành đến dự.

uang cảnh buổi trao học bổng. Ảnh: Q.H
Quang cảnh lễ trao học bổng. Ảnh: Q.H

Tại lễ trao học bổng, ông Andy Han Suk Jung - Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ, ông rất đồng cảm với mất mát của đồng bào miền Trung sau những đợt mưa lũ liên tiếp xảy ra vào tháng 10.2020. Đặc biệt ở các huyện miền núi Quảng Nam, rất nhiều em học sinh rơi vào cảnh khó khăn, mất người thân, nhà cửa và ảnh hưởng đến việc học tập.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc SonKim Land trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: Q.H
Ông Andy Han Suk Jung - Tổng Giám đốc SonKim Land trao học bổng cho học sinh. Ảnh: Q.H

“Thông qua những suất học bổng này, SonKim Land hy vọng góp phần hỗ trợ các em có thêm điều kiện ăn học và có một cái tết no ấm, đủ đầy. Qua đó cũng tạo động lực để các em vươn lên trong năm mới” - ông Andy Han Suk Jung nói.

20 suất học bổng tổng trị giá gần 1 tỷ đồng đã được trao đến các em học sinh. Ảnh: Q.H
Mỗi suất học bổng trị giá 50 triệu đồng. Ảnh: Q.H

Theo đó, 20 suất học bổng đã được trao cho 20 học sinh 4 huyện Đông Giang, Phước Sơn, Nam Trà My và Bắc Trà My, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng. Những suất học bổng này được SonKim Land trao tặng dưới dạng sổ tiết kiệm để các em có thể sử dụng đúng mục đích và lâu dài.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Q.H
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thái Bình trao học bổng. Ảnh: Q.H

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu hoan nghênh sự quan tâm, chia sẻ khó khăn, mất mát đối với Quảng Nam từ phía SonKim Land. Chính những sự giúp sức này sẽ tạo động lực để học sinh vượt qua khó khăn trước mắt; góp phần cùng với tỉnh ổn định đời sống đồng bào vùng cao sau những đợt thiên tai.

Clip lễ trao học bổng:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 20 suất học bổng cho học sinh miền núi bị ảnh hưởng thiên tai (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO