Trao 900 suất quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

HOÀNG LIÊN 16/05/2020 20:44

(QNO) - Chiều 16.5, Hội đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh phối hợp một số chủ doanh nghiệp là người con các huyện trên - hiện sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh đến trao tặng 300 suất quà cho người dân Hiệp Đức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam - Lê Văn Dũng và ông Mai Phúc - Chủ tịch Hội Đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức trao tặng quà cho người nghèo huyện Hiệp Đức. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và ông Mai Phúc - Chủ tịch Hội đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh trao tặng quà người nghèo huyện Hiệp Đức. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Mỗi suất quà trị giá hơn 500 nghìn đồng (gồm quà hiện vật và 400 nghìn đồng tiền mặt). Đối tượng được hỗ trợ là người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các xã khó khăn của huyện Hiệp Đức. Sáng cùng ngày, đoàn đến trao tặng 600 suất quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Quế Sơn và Nông Sơn (mỗi huyện 300 hộ).

Đại diện doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh trao tặng quà cho bà con Nông Sơn. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Đại diện doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh trao tặng quà người dân huyện Nông Sơn. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Tổng nguồn kinh phí hỗ trợ đợt này hơn 500 triệu đồng, được vận động từ Hội đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức, các doanh nghiệp, người con xa quê.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 900 suất quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO