Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Đại Lộc

H.LIÊN - N.DUY 14/05/2021 15:53

(QNO) - Ngày 12 và 13.5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026) gồm Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an Quảng Nam; ông Nguyễn Công Thanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Trần Thị Diệp Quyên - chuyên viên Văn phòng Huyện ủy Đại Lộc tiếp xúc cử tri các xã Đại Hòa, Đại An, Đại Cường, Đại Thắng, Đại Thạnh, Đại Tân, Đại Chánh và Đại Hồng (Đại Lộc). Các hội nghị đảm bảo điều kiện phòng chống dịch Covid-19.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại xã Đại Hòa. Ảnh: L.D
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Đại Hòa. Ảnh: L.D

Tại các hội nghị, cử tri nghe ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh.

Các ứng cử viên đều thể hiện rõ mong muốn được trở thành người đại biểu dân cử để góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ dân, thực sự là chính quyền của dân, do dân và vì dân. Đồng thời sẽ thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để phản ánh trung thực, kịp thời đến các cấp, ngành chức năng.

Các ứng cử viên cũng khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống, phát huy vai trò trách nhiệm nêu gương của người đảng viên, người đại biểu của nhân dân. Đồng thời phát huy cao nhất vai trò của người đại biểu HĐND trong thực thi chính sách, pháp luật, các chương trình, đề án, phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước, phục vụ đời sống nhân dân.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh, ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri Đại Lộc. Ảnh: N.DUY
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an Quảng Nam trình bày chương trình hành động trước cử tri. Ảnh: L.D

Thống nhất cao với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri cũng có nhiều ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn và mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực hiện tốt chương trình hành động đã đề ra, làm tròn trách nhiệm người đại biểu dân cử... Nhiều cử tri bày tỏ ý kiến, kiến nghị về tình trạng ô nhiễm môi trường, nạn sạt lở ven sông, an sinh xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn...

Cử tri bày tỏ sự kỳ vọng vào các ứng cử viên. Ảnh: L.D
Cử tri bày tỏ kỳ vọng vào các ứng cử viên. Ảnh: L.D

Sau khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, thay mặt các ứng cử viên, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cảm ơn sự tín nhiệm của đông đảo cử tri đối với những người ứng cử và khẳng định nếu được bầu sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, thực hiện lời hứa với cử tri; đề xuất các chính sách nâng cao đời sống người dân, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO