Vietcombank chi nhánh Quảng Nam tặng Thăng Bình 20 nhà tình nghĩa

VIỆT NGUYỄN 07/11/2020 15:00

(QNO) - Sáng nay 7.11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Quảng Nam (Vietcombank chi nhánh Quảng Nam) phối hợp UBND huyện Thăng Bình tổ chức chương trình trao nhà tình nghĩa đến gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Ông Phan Thăng An trao biểu trưng nhà tình nghĩa đến các gia đình có công. Ảnh: VIỆT NGUYỄN
Ông Phan Thăng An - Cục trưởng Cục Bảo vệ chính trị nội bộ Ban Tổ chức Trung ương trao biểu trưng tặng nhà tình nghĩa. Ảnh: VIỆT NGUYỄN

Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Quảng Nam cho biết, gần 20 năm có mặt trên địa bàn tỉnh, đơn vị đã thực hiện tốt hoạt động kinh doanh, tạo dựng vị thế, thương hiệu trên lĩnh vực tiền tệ, tín dụng, dịch vụ ngân hàng. Qua đó, không những đóng góp đến sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của Quảng Nam, Vietcombank còn triển khai hàng loạt chương trình an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Vietcombank chi nhánh Quảng Nam đã trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 60 triệu đồng) đến 20 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn 2 xã Bình Dương và Bình Giang, mỗi xã 10 hộ. “Chúng tôi tự hào được chia sẻ, động viên các gia đình chính sách, người có công ổn định cuộc sống và không ngừng nỗ lực vươn lên, phát huy truyền thống, đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương” - ông Võ Văn Đức nói.

Lãnh đạo huyện Thăng Bình tặng hoa cảm ơn ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Quảng Nam. Ảnh: VIỆT NGUYỄN
Lãnh đạo huyện Thăng Bình tặng hoa cảm ơn ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Quảng Nam. Ảnh: VIỆT NGUYỄN

Ông Võ Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình gửi lời cảm ơn đến ông Phan Thăng An - Cục trưởng Cục Bảo vệ chính trị nội bộ Ban Tổ chức Trung ương đã làm cầu nối giúp UBND huyện phối hợp với Vietcombank chi nhánh Quảng Nam triển khai chương trình. Đồng thời cho biết, trải qua các cuộc kháng chiến, toàn huyện có 9.602 liệt sĩ và 1.977 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Thời gian qua toàn huyện đã tập trung chăm lo, song vẫn còn những trường hợp đang gặp khó khăn về nhà ở.

“Từ nay cho đến Tết Nguyên đán 2021, chúng tôi sẽ đôn đốc các địa phương, đơn vị, khẩn trương xây nhà, hoàn thành, bàn giao để các gia đình chính sách, người có công đón tết sum vầy. Rất cảm ơn Vietcombank chi nhánh Quảng Nam đã phối hợp với huyện triển khai chương trình đầy ý nghĩa này” - ông Võ Văn Hùng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietcombank chi nhánh Quảng Nam tặng Thăng Bình 20 nhà tình nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO