Giám sát công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các điểm thi tốt nghiệp THPT

X.H 18/06/2021 06:47

Quảng Nam đã bố trí 56 điểm thi với 746 phòng thi đặt tại 18 huyện, thị xã, thành phố, chuẩn bị 3 điểm thi dự phòng đặt tại TP.Tam Kỳ, TP.Hội An và huyện Phước Sơn để bố trí cho thí sinh là trường hợp F1. Tại 56 điểm thi đều có một phòng thi dự phòng dành cho trường hợp F2, thí sinh có biểu hiện bị sốt, ho, khó thở.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức các đoàn giám sát công tác phòng chống dịch, vệ sinh môi trường tại các điểm thi từ nay cho đến khi kỳ thi diễn ra. Theo đó, ngành y tế sẽ tổ chức khử khuẩn, vệ sinh môi trường; bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay tại vị trí thuận tiện cho người sử dụng; bố trí nhân lực tại cổng ra vào để kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn y tế cho thí sinh, kịp thời chuyển thí sinh vào phòng thi riêng biệt theo quy định phòng chống dịch Covid-19...

Mỗi điểm thi bố trí 2 nhân viên y tế và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, vật tư gồm: dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, áo quần, thiết bị bảo hộ y tế để phục vụ phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó có hướng dẫn, khuyến cáo thí sinh chủ động khai báo y tế, theo dõi tình hình sức khỏe trước khi đến địa điểm thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giám sát công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các điểm thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO