Lãnh đạo, công nhân Thaco được tiêm 3.000 liều vắc xin Covid-19

X.H 24/06/2021 10:49

(QNO) - Sáng nay 24.6, ngành y tế huyện Núi Thành tổ chức tiêm 3.000 liều vắc xin Covid-19 cho lãnh đạo, nhân viên Khu công nghiệp THACO Chu Lai (thuộc Tập đoàn THACO).

Cán bộ, nhân viên Công ty Thaco Trường Hải sẽ được tiêm vắc xin từ 24 -26.6. Ảnh: H.V
Tiêm vắc xin Covid-19 cho cán bộ, nhân viên Thaco. Ảnh: H.V

Ông Lê Văn Tiến - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Núi Thành cho biết, nhân viên y tế và Công đoàn Thaco đã phối hợp chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ công tác tiêm chủng. 

Ngành y tế huy động gần 20 người gồm nhân viên y tế, lực lượng hỗ trợ, tình nguyện viên… để thực hiện tiêm vắc xin. Điểm tiêm chủng tại Thaco thực hiện mô hình tiêm chủng an toàn theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Đặc biệt luôn chú trọng đến vấn đề an toàn cho người được tiêm và đảm bảo công tác phòng chống dịch trong quá trình tiêm vắc xin.

Các điều kiện tiêm chủng được chuẩn bị chu đáo. Ảnh: H.V
Kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm chủng. Ảnh: H.V

Tại địa điểm tiêm có các tổ cấp cứu gồm nhân viên y tế được đào tạo xử lý phản ứng nặng sau tiêm. Bên cạnh đó, chuẩn bị các phương tiện cấp cứu hiện đại nhằm đáp ứng việc cấp cứu và luân chuyển bệnh nhân đến cơ sở y tế sớm nhất nếu có sự cố xảy ra. Tất cả người được tiêm được yêu cầu ở lại đủ 30 phút để theo dõi các phản ứng.

Sau khi tiêm, người được tiêm phải ở lại chỗ tiêm dủ 30 phút. Ảnh: H.V
Người được tiêm ở lại đủ 30 phút để theo dõi các phản ứng. Ảnh: H.V

Đợt này Núi Thành được cấp 4.750 liều vắc xin Covid-19, trong đó riêng Khu công nghiệp THACO Chu Lai (thuộc Tập đoàn THACO) được cấp 3.000 liều và tổ chức tiêm trong 3 ngày từ 24 - 26.6.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo, công nhân Thaco được tiêm 3.000 liều vắc xin Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO