Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

TÂM KHÔI 26/02/2021 13:52

(QNO) - Sáng nay 26.2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến thăm, chúc mừng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam (CDC Quảng Nam) nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2021).

 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thăm, chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Ảnh: M.T 

Tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ trong khoảng thời gian cao điểm của dịch bệnh Covid-19 năm 2020, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ “bệnh viện sạch Covid” để điều trị cho các bệnh nhân khác trên địa bàn tỉnh. Đồng thời trong bối cảnh phải thực hiện tự thu chi, bệnh viện dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của nhân dân cũng như các chỉ tiêu do ngành đặt ra.

Lãnh đạo tỉnh đến thăm CDC Quảng Nam. Ảnh: M.T
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng CDC Quảng Nam. Ảnh: M.T

Đến thăm CDC Quảng Nam, đồng chí Lê Trí Thanh hoan nghênh và ghi nhận công lao, tinh thần lăn xả của đội ngũ cán bộ trung tâm, nhất là trong khoảng thời gian cao điểm của dịch bệnh. Cán bộ, nhân viên đã không kể ngày đêm, lăn lộn trên mọi địa bàn để truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, góp phần khống chế nhanh dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, cũng như giữ an toàn cho cộng đồng. Thành lập mới hơn 2 năm, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn CDC Quảng Nam đoàn kết, nỗ lực khẳng định vị thế, thương hiệu trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO