Nhà thuốc tại Hội An, Điện Bàn hết khẩu trang

KHÁNH LINH 15/02/2020 15:59

(QNO) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 cùng nhu cầu của người dân tăng cao, đến thời điểm hiện tại hầu hết nhà thuốc trên địa bàn TP.Hội An, Điện Bàn đã hết khẩu trang bán cho khách.

Nhiều nhà thuốc tại Hội An, Điện Bàn đã treo biển “Hết khẩu trang”
Nhiều nhà thuốc tại Hội An, Điện Bàn treo biển “hết khẩu trang”. Ảnh: KHÁNH LINH

Sáng 15.2, dạo quanh các nhà thuốc trên một số tuyến đường chính TP.Hội An như Lý Thường Kiệt, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo, Cửa Đại…, đến đâu cũng nhận được câu trả lời “hết khẩu trang”. Theo chủ một nhà thuốc tại góc đường Phạm Hồng Thái - Cửa Đại, từ sau tết đến nay quầy thuốc không còn khẩu trang để bán do không có hàng nhập vào.

Tương tự, tại nhà thuốc Huy Hoàng (số 4 Trần Hưng Đạo), khẩu trang y tế cũng đã hết, chỉ còn bán khẩu trang vải, giá 25.000 đồng/3 cái. Tại nhà thuốc kế bên (số 6 Trần Hưng Đạo), chủ tiệm cho biết hiện chỉ còn đúng 10 khẩu trang y tế, giá bán 30.000 đồng. “Tôi nghe nói ưu tiên khẩu trang cho các bệnh viện, còn các nhà thuốc chỉ được cung cấp số lượng có hạn nên hầu như không nhà thuốc nào có” - người này nói.

Tại những vùng lân cận TP.Hội An như vùng Điện Nam, Điện Thắng, các xã, phường Vĩnh Điện, Điện Phương, Điện An… (thị xã Điện Bàn), tất cả nhà thuốc cũng không còn khẩu trang. Đặc biệt khi có thông tin xã Điện Thắng Bắc đang giám sát 4 người từ tỉnh Vĩnh Phúc (vùng có dịch) mới vào địa phương cư trú, càng tạo cơn sốt về khẩu trang y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhà thuốc tại Hội An, Điện Bàn hết khẩu trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO