Nữ sinh viên ở Quế Sơn dương tính SARS-CoV-2 trở lại sau 4 ngày xuất viện

THÀNH CÔNG 23/08/2020 14:48

(QNO) - Ca bệnh 564 (nữ sinh viên 19 tuổi, thị trấn Đông Phú, Quế Sơn) có kết quả xét nghiệm dương tính trở lại với SARS-CoV-2 vào ngày 22.8 sau khi xuất viện cách đó 4 ngày.

Nữ sinh tại Quế Sơn có kết quả xét nghiệm dương tính trở lại với Covid-19 chỉ sau 4 ngày xuất viện. Ảnh: T.C
Bệnh nhân 564 dương tính SARS-CoV-2 trở lại sau 4 ngày xuất viện. Ảnh: T.C

Ngày 23.8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam xác nhận đã chuyển bệnh nhân 564 đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam sau khi phát hiện dương tính trở lại với SARS-CoV-2. Trước đó bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. Sau 4 lần có kết quả xét nghiệm âm tính, ngày 18.8 được công bố khỏi bệnh và xuất viện cùng với 5 trường hợp mắc Covid-19 khác.

“Chúng tôi bàn giao bệnh nhân 564 cho Trung tâm Y tế Quế Sơn đưa về cách ly theo dõi tại nhà, hạn chế tiếp xúc với người thân. Trong quá trình kiểm tra thân nhiệt hằng ngày, ngày 22.8 bệnh nhân có biểu hiện sốt nhẹ. Trung tâm Y tế Quế Sơn báo cáo và chúng tôi yêu cầu đưa bệnh nhân trở lại khu điều trị, lấy mẫu xét nghiệm. Ngay sau khi có kết quả dương tính trở lại, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam” - vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nữ sinh viên ở Quế Sơn dương tính SARS-CoV-2 trở lại sau 4 ngày xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO