Sau phẫu thuật khối u ổ bụng gần 9kg, bệnh nhân khỏe mạnh ra viện

CHÂU NỮ 04/03/2020 09:50

(QNO) - Sáng nay 4.3, Khoa Ngoại tiêu hóa - Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Nam tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân nặng, bị u mô đệm đường tiêu hóa với khối u nặng gần 9kg mà khoa đã phẫu thuật và điều trị thành công.

Giám đốc BVĐK Quảng Nam (trái) tặng hoa và trao giấy ra viện cho bệnh nhân. Ảnh: C.N
Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn - Giám đốc BVĐK Quảng Nam tặng hoa chúc mừng bệnh nhân Lê Thị Hiệp. Ảnh: C.N

NhưBáo Quảng Nam điện tử đã đưa tin, các bác sĩ Khoa Ngoại tiêu hóa và ê-kip của BVĐK Quảng Nam đã phẫu thuật, lấy khối u có trọng lượng lên tới gần 9kg từ ổ bụng của bệnh nhân Lê Thị Hiệp (55 tuổi, xã Bình An, Thăng Bình).

Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn - Giám đốc BVĐK Quảng Nam cho biết, bệnh viện đã từng phẫu thuật lấy u thành công cho rất nhiều bệnh nhân, trong đó có không ít trường hợp bị u mô đệm đường tiêu hóa. Tuy nhiên, bệnh nhân Lê Thị Hiệp là trường hợp có khối u lớn nhất từ trước đến nay, ca mổ gặp nhiều khó khăn, kể cả có nguy cơ tử vong ngay trên bàn mổ, nhưng ê-kip của bệnh viện đã tổ chức phẫu thuật thành công.

Tại lễ ra viện, đại diện gia đình bệnh nhân Lê Thị Hiệp bày tỏ lòng biết ơn đối với BVĐK tỉnh, đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ Khoa Ngoại tiêu hóa và các hảo tâm đã động viên về chất, tinh thần để bệnh nhân vượt qua cơn nguy kịch, ổn định sức khỏe.

Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn cũng đã tặng hoa chúc mừng và trao giấy ra viện cho bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sau phẫu thuật khối u ổ bụng gần 9kg, bệnh nhân khỏe mạnh ra viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO