Tam Kỳ huy động nhân lực, mở thêm nhiều điểm tiêm vắc xin

QUANG SƠN - LÊ THU 19/10/2021 06:20

Sáng 18.10, ông Trần Nam Hưng - Bí thư Thành ủy Tam Kỳ kiểm tra các điểm tổ chức tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi sức khỏe người dân sau khi tiêm phòng vắc xin.
Lãnh đạo thành phố thăm hỏi sức khỏe người dân sau khi tiêm phòng vắc xin.

Trong đợt tiêm vắc xin thứ 11 này, Tam Kỳ tổ chức 5 điểm tiêm với số lượng 6.000 người/ngày, tổng số 18.000 liều vắc xin sẽ tiêm cho đối tượng là công dân từ 18 tuổi trở lên đến dưới 60 tuổi (mũi 1).

Lãnh đạo thành phố đánh giá quy trình tiêm vắc xin được tổ chức khoa học, nhân lực được bố trí đảm bảo, người dân thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch khi đến tiêm vắc xin.

Đồng thời cho rằng, thời gian tới thành phố sẽ tăng số lượng các điểm tiêm, vận động nguồn nhân lực để mỗi xã, phường đều có 1 điểm tổ chức tiêm phòng vắc xin cho người dân, đẩy nhanh và nâng cao tỷ lệ bao phủ vắc xin Covid-19 trên địa bàn.

Về vấn đề nguồn nhân lực, lãnh đạo thành phố cho biết sẽ huy động sự hỗ trợ của tất cả cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn thành phố, y tế trường học và những cán bộ y tế đã về hưu.

Các ngành chức năng của thành phố cần tăng cường công tác tuyên truyền để người dân đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19, không lựa chọn vắc xin vì vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ huy động nhân lực, mở thêm nhiều điểm tiêm vắc xin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO