Thăng Bình thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung

GIANG BIÊN - TRUNG THỰC 08/02/2021 14:11

(QNO) - UBND huyện Thăng Bình vừa ra quyết định thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung phòng chống dịch Covid-19 tại Trạm Y tế thị trấn Hà Lam và Nhà sinh hoạt văn hóa khu phố 5, thị trấn Hà Lam.

Trạm Y tế thị trấn Hà Lam tiếp tục được chọn làm Cơ sở cách ly tập trung của huyện Thăng Bình thời điểm này.
Thăng Bình thành lập cơ sở cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: BIÊN THỰC

Cơ sở cách ly tập trung này tiếp nhận khoảng 30 - 40 trường hợp về từ vùng dịch đến cách ly. UBND huyện Thăng Bình giao Trung tâm Y tế huyện chủ trì, phối hợp với Phòng Y tế huyện, Ban Chỉ huy Quân sự, Công an huyện, các ngành liên quan và UBND thị trấn Hà Lam bố trí nhân lực, trang thiết bị vật tư để quản lý và tổ chức thực hiện cách ly theo đúng quy định, hướng dẫn của cấp trên.

Theo báo cáo nhanh từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Thăng Bình, đến nay toàn huyện có 31 trường hợp từ Hải Dương, Quảng Ninh và các nơi khác về Thăng Bình. Trong đó có 3 người cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện, còn lại cách ly theo dõi y tế tại nhà. Đến nay Thăng Bình cũng đã thực hiện lấy mẫy xét nghiệm 53 trường hợp; trong đó 27 mẫu có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần 1, còn lại chưa có kết quả.

Ông Võ Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình yêu cầu các ngành sẵn sàng phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc” nhằm đảm bảo phản ứng nhanh khi có tình huống xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO