Khởi tố vụ án mạng ở xã Tam Thăng

THANH THẮNG 19/06/2019 14:19

(QNO) - Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình ở xã Tam Thăng (TP.Tam Kỳ) thương vong, sáng 17.6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, đang củng cố hồ sơ để tiếp tục khởi tố bị can.

Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng ở xã Tam Thăng. Ảnh: THANH THẮNG
Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng ở xã Tam Thăng. Ảnh: THANH THẮNG

Gần 3 ngày sau khi xảy ra vụ án, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Xuân Công (SN 1993, phường An Phú, TP.Tam Kỳ) - người trực tiếp gây án và đang tạm giữ một số đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, Báo Quảng Nam online đưa tin, trước ngôi nhà ông Phạm Hồng Văn (62 tuổi, thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng) có một hộ chăn nuôi heo và gây bốc mùi hôi (hộ ông Nguyễn Văn Mười), gia đình ông Văn đã nhiều lần qua nhắc nhở.

Do quá bức xúc vì mùi hôi, chiều 13.6, con trai ông Văn là Phạm Ngọc Cấp (SN 1991) đến nhắc nhở và có dùng đá ném vào mái tôn chuồng heo của gia đình ông Mười.

Sau đó, từ 16 - 18 giờ ngày 14.6, một nhóm đối tượng 3 lần mang hung khí đến nhà ông Văn đánh người. Hậu quả ông Văn tử vong, 2 con trai ông Văn là Phạm Ngọc Cấp và Phạm Ngọc Phát (SN 1993) bị thương.

Hiện Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

THANH THẮNG