Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, chúc mừng Sở GD-ĐT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
(QNO) - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng nay 18/11, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Sở GD-ĐT. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chúc mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Sở GD-ĐT và thông qua lãnh đạo Sở GD-ĐT, gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe đến toàn thể đội ngũ nhà giáo toàn tỉnh.
Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, nghề dạy học rất khó, không phải ai cũng làm được bởi vừa dạy chữ, vừa dạy đạo làm người. Mà dạy chữ có thể được nhưng dạy đạo làm người rất vất vả. Vì vậy, mong muốn lãnh đạo Sở GD-ĐT, trường học thời gian tới cần tăng cường tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn để thực hiện tốt công cuộc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng đội ngũ nhà giáo vừa có chuyên môn tốt, vừa tận tâm với nghề, với học trò.
Nhắc lại những chia sẻ của mình tại lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam vừa tổ chức hôm 15/11 và nhấn mạnh sự quan tâm của tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đề nghị ngành GD-ĐT tiếp tục nghiên cứu, đề xuất cơ chế, chính sách đầu tư cơ sở vật chất trường lớp, tuyển dụng giáo viên, điều động giáo viên từ đồng bằng giúp đỡ cho vùng sâu, vùng xa.
* Cũng trong sáng nay 18/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đến thăm Sở GD-ĐT.
Tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Sở GD-ĐT nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, mong đội ngũ nhà giáo toàn ngành phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đáp ứng lòng mong mỏi của phụ huynh, học sinh và xã hội.
Ông Tuấn đề nghị lãnh đạo sở tăng cường công tác quản lý, tham mưu tốt hơn cho tỉnh các cơ chế, chính sách phát triển sự nghiệp giáo dục; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; tập trung nâng cao chất lượng, đầu tư cơ sở vật chất trường lớp.