Khánh thành trường dạy nghề Làng hoa sen quốc tế tại TP.Tam Kỳ

XUÂN PHÚ 18/08/2017 22:06

(QNO) - Sáng 18.8, tại phường An Phú (TP.Tam Kỳ) đã diễn ra lễ khánh thành trường dạy nghề khu phức hợp phúc lợi xã hội giáo dục Làng hoa sen quốc tế Hàn Quốc. Đại diện lãnh đạo TP.Tam Kỳ, tổ chức Làng hoa sen quốc tế đến dự.

Cắt băng khánh thành trường dạy nghề. Ảnh: X.Phú
Cắt băng khánh thành trường dạy nghề. Ảnh: X.PHÚ

Trường gồm khu giảng đường và khu thực hành, kinh phí xây dựng khoảng 10 tỷ đồng và được khởi công xây dựng từ cuối năm 2016. Đến nay, khu giảng đường có diện tích 450m2 với 4 phòng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, khu còn lại đang tiếp tục xây dựng để hoàn thành vào năm 2018. Việc xây dựng trường dạy nghề góp phần đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm, nâng cao đời sống cho người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

Trước đó, trường mầm non khu phức hợp Làng hoa sen quốc tế Hàn Quốc cũng đã được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2016. Hiện trường thu hút 80 trẻ mầm non, góp phần nuôi dạy cho con em vùng đông của TP.Tam Kỳ.

Khu phức hợp Làng hoa sen quốc tế Hàn Quốc được xây dựng trên diện tích gần 8ha tại phường An Phú với tổng kinh phí 160 tỷ đồng. Ngoài trường mầm non, trung tâm ngoại ngữ, trường dạy nghề, còn có trung tâm nuôi dưỡng người già, cơ sở dành cho người khuyết tật…

XUÂN PHÚ

XUÂN PHÚ