"Ngày hội xuân hồng" ở Đại Lộc

HOÀNG LIÊN 22/02/2016 20:16

(QNO) - Huyện đoàn Đại Lộc vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Trung tâm Y tế huyện tổ chức “Ngày hội xuân hồng” - ngày hội hiến máu tình nguyện, thu hút sự hưởng ứng của 500 lượt đoàn viên, thanh niên (ĐV-TN) và nhân dân trên địa bàn. 

"Ngày hội xuân hồng" đã trở thành hoạt động thường niên do Huyện đoàn Đại Lộc phát động. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động xung kích, tình nguyện đầu xuân của tuổi trẻ Đại Lộc. Theo Bí thư Huyện đoàn Mai Anh Sơn: “Ngày hội xuân hồng” là hoạt động thường niên do Huyện đoàn tổ chức, thể hiện tinh thần nhân văn, tương thân tương ái đối với cộng đồng. Đợt ra quân đầu năm này, lực lượng ĐV-TN huyện nhà đã hiến tặng hơn 300 đơn vị máu, phục vụ công tác cứu chữa người bệnh tại các bệnh viện trong và ngoài địa phương. Trong năm 2016 này, Huyện đoàn Đại Lộc tiếp tục tuyên truyền, vận động sâu rộng trong lực lượng ĐV-TN, tổ chức 3 - 4 đợt hiến máu tình nguyện nhằm chia sẻ với bệnh nhân, những người đang rất cần những giọt máu nghĩa tình để vượt qua nỗi đau và khó khăn.

Dịp này, Huyện đoàn Đại Lộc tuyên dương, khen thưởng cho 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu cứu người, những người hiến máu nhiều lần trong thời gian qua.

HOÀNG LIÊN

HOÀNG LIÊN