Định hình giá trị khác biệt cho doanh nghiệp trong thời đại mới
(QNO) - Sáng 6/5, tại TP.Hội An, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam tổ chức chương trình trò chuyện (talkshow) "Định hình giá trị khác biệt cho doanh nghiệp trong thời đại mới".
Tham dự talkshow có 2 diễn giả: TS. Nguyễn Khánh Trung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bác sĩ thương hiệu và PGS-TS. Đặng Văn Mỹ - Quản lý các chương trình liên kết quốc tế tại Viện Đào tạo quốc tế (Đại học Tài chính - Marketing).
Tại buổi talkshow, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch và "start-up" ở địa phương đã được 2 diễn giả chia sẻ thông tin tổng quan về thực trạng doanh nghiệp hiện tại; giải pháp để doanh nghiệp bứt phá trong thời đại mới; con đường sáng tạo dành cho doanh nghiệp...
Theo TS. Nguyễn Khánh Trung, hiện nay có khoảng 75-80% doanh nghiệp trên thị trường đang ở cấp độ giá trị cơ bản và giá trị cộng thêm (nếu áp dụng mô hình 5 cấp độ giá trị theo Brand Doctor), số lượng doanh nghiệp tiếp cận và đạt được giá trị mở rộng, giá trị lý tưởng và giá trị sáng tạo trong kinh doanh còn rất ít ỏi.
Talkshow được Hiệp hội Du lịch Quảng Nam tổ chức với kỳ vọng các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại địa phương hiểu sâu hơn về thực trạng của doanh nghiệp mình; tìm ra những lời tư vấn hữu ích trong việc đầu tư, phát triển, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp; tiếp cận được các phương thức giúp gia tăng giá trị và năng lực sáng tạo của doanh nghiệp.