Ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (đặt tại 393 đường Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) với hơn 40 nhân viên trực tổng đài 1900, 1909.
Theo ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung, trung tâm ra đời với hệ thống tổng đài được sử dụng đầu số 1900, 1909 có khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi, 5 kênh tự động gọi ra, có khả năng giao tiếp 36 khách hàng cùng lúc; sử dụng đa phương thức giao tiếp khác nhau như điện thoại, email, thư tín, web, text chat, voice chat, SMS… Hệ thống gọi lại cho phép khách hàng để lại yêu cầu cần gọi lại vào thời gian thích hợp mà khách hàng muốn; đảm bảo cung cấp các dịch vụ liên quan sử dụng điện như cấp điện, thay đổi thông tin khách hàng, tra cứu thông tin về mua bán điện, tư vấn sử dụng điện… và giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. Theo kế hoạch, trong tháng 7.2015, trung tâm sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện tại 3 tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Bình Định, Gia Lai và tiếp đến từ ngày 1.8 trở đi, trung tâm sẽ mở dịch vụ ở các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đắk Lắk…
T.LỘ