Rộn ràng khuyến mãi Ngày độc thân - 11.11

KIỀU LY 09/11/2020 18:56

(QNO) - Nhân ngày hội mua sắm “Single’s Day” (Ngày lễ độc thân) 11.11, nhiều đơn vị kinh doanh tại TP.Tam Kỳ triển khai các chương trình khuyến mãi thu hút sự quan tâm mua sắm của người dân trên địa bàn.

Có nguồn gốc từ Trung Quốc, những năm gần đây Ngày lễ độc thân cũng được người dân nước ta hưởng ứng nhiệt tình. Dịp này, các sàn thương mại điện tử cũng như các thương hiệu bán lẻ trên địa bàn TP.Tam Kỳ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, hậu mãi, giảm giá để kích cầu mua sắm. Ngoài việc quảng cáo rầm rộ trên các website, trang mạng xã hội thì các cửa hàng kinh doanh đều thu hút người dùng bằng những tấm pano, áp phích cỡ lớn, in đậm những dòng chữ như “Sale off 50 - 70%”, “Mừng lễ độc thân – khuyến mãi khủng”, “11.11 – săn sale”…

Điện máy Xanh Tam Kỳ giảm giá nhiều mặt hàng. Ảnh: KL
Điện máy Xanh Tam Kỳ giảm giá nhiều mặt hàng. Ảnh: K.L

Các cửa hàng thời trang cũng chọn  thân làm ngày hội giảm giá lớn như cửa hàng Bic BinBin (đường Hùng Vương) giảm giá 50 – 70% cho tất cả sản phẩm; cửa hàng Thy Trần (đường Huỳnh Thúc Kháng) cũng giảm giá 15 – 30% cho khách hàng khi đến mua sắm; hệ thống FM Style triển khai nhiều chương trình như giảm giá tối thiểu 10%, các sản phẩm đồng giá 11 nghìn đồng…

Nhiều mặt hàng đồng giá 11 nghìn đồng thu hút sự lựa chọn của khách hàng tại cửa hàng FM Style (đường Phan Châu Trinh). Ảnh: KL
Nhiều mặt hàng đồng giá 11 nghìn đồng thu hút sự lựa chọn của khách hàng tại cửa hàng FM Style (đường Phan Châu Trinh). Ảnh: K.L

Dịp lễ độc thân năm nay cũng đồng thời là ngày sinh nhật nên cửa hàng Tokyolife (đường Phan Châu Trinh) triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mãi lớn, thu hút nhiều người tiêu dùng đến mua sắm như ưu đãi khung giờ vàng, nhiều sản phẩm giá cực sốc từ 11 – 111 nghìn đồng; giảm giá 30 – 50% hàng loạt mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện…

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng TokyoLife (đường Phan Châu Trinh) dịp 11.11. Ảnh: KL
Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng TokyoLife (đường Phan Châu Trinh) dịp 11.11. Ảnh: K.L

Chị Nguyễn Thị Nhung (Quản lý cửa hàng TokyoLife) cho biết: “Mặc dù khuyến mãi đậm, giảm giá sâu nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo tối ưu chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng. Chỉ trong vòng 3 ngày triển khai khuyến mãi, lượng khách đến mua hàng tăng vọt, doanh thu của cửa hàng đã tăng hơn 50% so với ngày thường. Khách hàng đến mua sản phẩm, đa số đều vui vẻ và có phản hồi rất tích cực về sản phẩm của cửa hàng”.

Trang thương mại điện tử Shopee cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Ảnh: KL
Trang thương mại điện tử Shopee cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Ảnh: K.L

Bên cạnh các chương trình của các cửa hàng đóng chân trên địa bàn thì các sàn mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada hay các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm lớn như Vascara, PNJ, Else... cũng rầm rộ khuyến mãi dịp này. Các hình thức khuyến mãi chủ yếu xoay quanh chương trình giảm giá, tặng kèm quà, ưu đãi phương thức thanh toán, hỗ trợ - miễn phí giao hàng… mang lại nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng cũng như kích cầu thị trường dịp cuối năm…

KIỀU LY