Tăng thị phần hàng Việt Nam lên hơn 80% tại các siêu thị Đà Nẵng
(QNO) - UBND TP.Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn, giai đoạn 2015 - 2020.
Theo đó, đến hết năm 2015 sẽ có 95% người tiêu dùng và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố biết đến cuộc vận động; đến hết năm 2020, có hơn 70% người tiêu dùng, doanh nghiệp biết đến các nhóm hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, xây dựng được kênh truyền thông có chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”. Mục tiêu đến hết năm 2020, tăng thị phần hàng Việt Nam lên hơn 80% tại các kênh phân phối truyền thống, tại các siêu thị hơn 90%; đưa vào hoạt động ổn định tại các điểm bán hàng Việt cố định và bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.
XUÂN LAN