Ấn tượng màn trình diễn pháo hoa của Thụy Điển và Bồ Đào Nha

KHÁNH LINH 10/06/2018 09:07

(QNO) - Tối 9.6, đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, chủ đề “Nhịp cầu khát vọng” đã diễn ra với màn trình diễn đầy ấn tượng của 2 đội Grupo Luso (Bồ Đào Nha) và Göteborgs (Thụy Điển).

Lung linh trời đêm sông Hàn
Thơ mộng sông Hàn.

Sử dụng hơn 3.500 quả pháo với nhiều loại khác nhau cùng kỹ thuật pyrodigital - một trong những công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng và đáng tin cậy nhất thế giới, đội Göteborgs đã kể lên câu chuyện về những cây cầu, con sông. Đó như mạch nguồn kết nối tình bạn giữa 2 nước Việt Nam - Thụy Điển.

Mãn nhãn với mà trình diễn của đôi Bồ Đào Nha
Muôn ngàn tia sáng lung linh.

Không hổ danh là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất tại vùng Scandinavia (Thụy Điển) khi từng đoạt 25 giải thưởng liên tiếp từ năm 2005 đến nay, đội Göteborgs đã mang đến cho người xem màn trình diễn mãn nhãn, lôi cuốn để biến sông Hàn trở nên lung linh kỳ ảo.

Hấp dẫn
Dịu dàng hấp dẫn.

Lần thứ hai trở lại Đà Nẵng tham dự lễ hội pháo hoa, Grupo Luso đã không làm thất vọng những người yêu mến bằng những khoảnh khắc ấn tượng và đầy màu sắc. Thông qua sự kết hợp của rock và hệ thống pháo nhiều tầng, nhiều vị trí bắn khác nhau, hơn 3.000 quả pháo hoa là muôn vàn cảm xúc về tình bạn, sự gắn bó, xích lại gần nhau của những con người khắp năm châu.

Như muôn ngàn đóa hoa
Rực sỡ sông Hàn.

Được thành lập năm 1995, Công ty Grupo Luso đã đạt được quy mô và năng lực thuộc hàng dẫn đầu thị trường pháo hoa châu Âu. Grupo Luso cũng từng dành nhiều giải thưởng quốc tế như giải vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa Ignis Brinenis (Cộng hòa Séc) năm 2009, vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa nghệ thuật Trung Quốc năm 2008…

Màu sắc
Vẽ câu chuyện về tình bạn.

Được biết, Thụy Điển và Bồ Đào Nha là 2 đội dự thi cuối cùng trong 8 đội tham dự Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế năm nay. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 2 đại diện xuất sắc nhất vào thi đấu vòng chung kết để tranh ngôi vô địch, dự kiến diễn ra ngày 30.6.

kịch tính tranh tài
Rộn rã sắc màu.

KHÁNH LINH

KHÁNH LINH