Cháy nhà nghi do chập điện

THÀNH CÔNG - PHƯƠNG NAM 19/10/2016 15:44

(QNO) - Ngọn lửa bùng phát từ một căn nhà khiến nhiều người dân sống gần khu vực phải tìm cách phá cửa để cứu hỏa. Nhờ sự can thiệp kịp thời của lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC), vụ cháy đã được khống chế kịp thời, không gây thiệt hại nặng.

Ngọn lửa bốc cao từ căn nhà vắng chủ. Ảnh: Đ.T
Ngọn lửa bốc cao từ căn nhà vắng chủ. Ảnh: Đ.T

Chiều 18.10, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 3, đường Nguyễn Công Trứ (phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ). Theo các nhân chứng, khoảng 16 giờ 30 phút nhiều người phát hiện mùi khét và khói bốc lên từ căn nhà nói trên. Khi vụ việc xảy ra, chủ nhà đã đi vắng nên nhiều người dân sống gần khu vực buộc phải tìm cách phá cửa để dập lửa nhưng bất thành. 

Khoảng hơn 20 phút sau, nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh đã huy động hai xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa, không để lây lan sang các căn nhà bên cạnh. Phát hiện khói vẫn bốc lên từ phía trong nhà, các chiến sĩ phá dỡ một số tấm tôn lợp để tiếp cận và xử lý đám cháy. Đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng PCCC kịp thời có mặt, dập tắt ngọn lửa. Ảnh: Đ.T
Lực lượng PCCC kịp thời có mặt, dập tắt ngọn lửa. Ảnh: Đ.T

Sự có mặt kịp thời của lực lượng PCCC đã giảm thiểu nhiều thiệt hại, do trong nhà có khá nhiều vật dụng bằng gỗ. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện.

THÀNH CÔNG - PHƯƠNG NAM

THÀNH CÔNG - PHƯƠNG NAM