100% yêu cầu cấp điện được hướng dẫn và cập nhật theo phương thức điện tử

T.LỘ 17/10/2023 10:00

(QNO) - Theo Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), trong 9 tháng đầu năm 2023, tổng sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt trên 1.895 triệu kWh, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2022. 

Cấp mới điện hạ áp cho 10.399 khách hàng với thời gian cấp điện bình quân là 1,4 ngày
Cấp mới điện hạ áp cho 10.399 khách hàng với thời gian cấp điện bình quân là 1,4 ngày

Tỷ lệ tổn thất điện năng đạt 3,82%, tăng 0,13% và thời gian mất điện trung bình/1 khách hàng lưới điện phân phối là 173,42 phút, giảm 6,58% so với cùng kỳ. Cấp mới điện hạ áp cho 10.399 khách hàng với thời gian cấp điện bình quân là 1,4 ngày.

Cũng theo PC Quảng Nam, 100% yêu cầu cấp điện được hướng dẫn và cập nhật theo phương thức điện tử; thỏa thuận đấu nối và cấp mới điện trung áp cho 60 khách hàng với thời gian thực hiện trung bình 1,96 ngày. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện qua môi trường mạng Email/App/Zalo tăng 3,86% so với cùng kỳ; tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến mức độ 4 và điện tử hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện đạt 100% kế hoạch.

Đối với công tác đầu tư xây dựng, trong 9 tháng đầu năm 2023, PC Quảng Nam đã thực hiện đạt 76% kế hoạch năm, thực hiện đấu thầu 100% qua mạng, tỷ lệ tiết kiệm đấu thầu đạt 12,8%. Đặc biệt, thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của Tổng công ty, PC Quảng Nam đã khai thác và vận hành tốt các phần mềm dữ liệu cũng như số hóa các quy trình thuộc 3 lĩnh vực gồm kinh doanh dịch vụ khách hàng, tài chính kế toán và kỹ thuật – an toàn. 

T.LỘ