Quảng Nam bất ngờ gục ngã trước Hòa Bình

A.SẮC 20/08/2023 22:20

(QNO) - Đang ngon trớn băng băng về đích, Quảng Nam bất ngờ gục ngã trên sân của Hòa Bình - đội bóng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm. Trận thua này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tham vọng của đội bóng xứ Quảng.

Đình Bắc (áo xanh) không thể tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Hòa Bình. Ảnh: A.S
Đình Bắc (áo xanh) không thể tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Hòa Bình. Ảnh: A.S

Nhìn cách sử dụng nhân sự của HLV Văn Sỹ Sơn, có gì đó không ổn. Văn Toàn mới 2 lần ra sân ở mùa giải năm nay được tung vào sân ngay từ đầu, trong khi đó Văn Hưng được nghỉ ở vòng đấu trước (do bị treo giò) lại để ngồi trên ghế dự bị. Nhưng khá ngạc nhiên khi mỗi lần Hòa Bình tổ chức tấn công thì khung thành thủ môn Văn Hùng bị chao đảo dữ dội.

Trần đấu giữa Hòa Bình (áo vàng) và Quảng Nam có 5 bàn thắng. Ảnh: A.S
Trận đấu giữa Hòa Bình (áo vàng) và Quảng Nam có 5 bàn thắng. Ảnh: A.S

Có lẽ nhận thấy sự yếu kém trong khâu phòng ngự, ngay đầu hiệp 2, Ban huấn luyện Quảng Nam buộc phải thay cùng lúc 2 người với mong muốn tìm kiếm bàn gỡ hòa. Văn Hưng, Hoàng Dương được tung vào sân thay Văn Toàn và Văn Ka. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 60, đội khách tiếp tục có thêm 2 sự thay đổi nữa. Lúc này, khó khăn càng thêm gấp bội khi tỷ số đã là 0-2.

Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ cũng chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng của Văn Hưng và Việt Anh nhưng không thể giúp đội nhà thoát khỏi thất bại khó tin 2-3 trước đối thủ đã hết mục tiêu.

HLV Văn Sỹ Sơn (ngoài cùng) và các học trò vừa có trận đấu đáng quên trên sân Hòa Bình. Ảnh: A.S
HLV Văn Sỹ Sơn và các học trò vừa có trận đấu đáng quên trên sân Hòa Bình. Ảnh: A.S

Thất bại này khiến Quảng Nam giờ chỉ còn hơn chỉ số phụ so với đối thủ bám đuổi PVF CAND (cùng 34 điểm nhưng Quảng Nam hơn chỉ số đối đầu). Vì vậy, trong trận đấu cuối cùng, nếu muốn tự mình quyết định tấm vé thăng hạng, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn buộc phải đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu.

A.SẮC