Những món quà 20/10 độc đáo dành tặng phái đẹp

P.V 18/10/2023 10:48

(PR) - Thị trường quà tặng 20/10 năm nay chứng kiến sự xuất hiện của nhiều món quà độc đáo, vừa đẹp lại ý nghĩa dành cho các chị em. Trong đó, dưới đây là những món quà tặng độc đáo, hot trend luôn trong tình trạng cháy hàng được đông đảo cánh mày râu săn đón hiện nay.

Chậu lan hồ điệp - Dẫn đầu xu hướng quà tặng 20/10

Đi dọc các tuyến phố, chợ hoa lớn Hà Nội như Hoàng Hoa Thám, Vạn Phúc, Tây Tựu, … đều dễ thấy lan hồ điệp là loài hoa được bày bán nhiều nhất vào dịp lễ này. Từ những chậu lan cây thẳng đơn giản mà tinh tế cho đến những bông hoa được uốn kiểu cầu kỳ trong chậu được bày dài từ ngoài mặt phố vào sâu đến trong tiệm. Người mua, chủ yếu là nam giới, phần lớn đều ưng ý và chọn mua ngay những chậu hoa này.

Chậu lan hồ điệp - Dẫn đầu xu hướng quà tặng 20/10.
Chậu lan hồ điệp - Dẫn đầu xu hướng quà tặng 20/10.

Chia sẻ từ một số chủ cửa hàng hoa, số lượng lan hồ điệp quà tặng dịp lễ 20/10 năm nay tăng mạnh. Vì thời gian hoa tươi có thể kéo dài tới vài tháng nên ngay từ 5 - 6/10, lan hồ điệp đã luôn trong tình trạng cháy hàng. Để đảm bảo hàng bán cho khách, nhiều chủ cửa hàng hoa phải đánh xe nhập hàng từ Đà Lạt lên Hà Nội mỗi ngày, hoa bày bán luôn là hoa mới trong ngày.

Quả thực, hoa hồ điệp là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những người phụ nữ. Vẻ đẹp mỏng manh, đoan trang, kiều diễm lại bền bỉ, tươi lâu gợi lên hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà, mang nét đẹp của sự tần tảo, nền nã, dịu hiền.

Chậu cây phát tài

Cùng với lan hồ điệp, cây phát tài là cái tên tiếp theo lọt vào mắt xanh của cánh mày râu. Với đặc tính dễ chăm, sinh trưởng tốt, cây thân cỏ dáng thẳng, xòe tán rộng, lá mọc đối xứng nhau, đều tăm tắp. Khi cây nở hoa sẽ tỏa ra một mùi hương thơm nhè nhẹ bao lấy không gian, có tác dụng thư giãn, giảm stress cực kỳ tốt.

Chậu cây phát tài.
Chậu cây phát tài.

Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, giúp sự nghiệp suôn sẻ, thăng tiến. Mặt khác, người chăm sóc cây phát tài sẽ luôn khỏe mạnh, có cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

Chậu cây hạnh phúc mix sen đá

Chậu cây hạnh phúc mix sen đá cũng là món quà hot không kém trong dịp lễ này, chinh phục cánh mày râu bởi một vẻ đẹp kết hợp tựa như một vùng đất thiên nhiên thu nhỏ. Bên cạnh kết hợp giữa cây hạnh phúc và các cụm sen đá nhỏ, người nghệ nhân còn sáng tạo hơn khi sử dụng những tiểu cảnh nhỏ để trang trí…

Do đó, với mỗi một chậu cây lại là một câu chuyện nhỏ được kể ẩn dủ thông qua những tán cây, hình người, cảnh vật được bố trí bên trong.

Chậu cây hạnh phúc mix sen đá.
Chậu cây hạnh phúc mix sen đá.

Chậu cây kim tiền

Nếu bạn nữ là một người trọng sự nghiệp, cá tính mạnh mẽ thì một chậu cây kim tiền chính là món quà vô cùng thích hợp giúp bạn gây ấn tượng với nàng trong dịp lễ này. Mặc dù được hiểu với nhiều tầng nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung loài cây này được xem lại sự đại diện của tài lộc, tiền tài, thịnh vượng và sung túc.

Chậu cây kim tiền.
Chậu cây kim tiền.

Chậu cây xương rồng

Xương rồng gai góc nhưng lại là giống cây được nhiều các bạn nữ yêu thích nhất. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, giống loài, xương rồng còn dễ lay động trái tim bạn nữ bởi ý nghĩa sâu sắc, biểu trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ, sức sống bền bỉ, không ngừng vươn lên. Lấy xương rồng làm quà tặng còn thay cho lời động viên, cổ vũ và trân trọng ý chí phấn đấu của người nhận.

Chậu cây xương rồng.
Chậu cây xương rồng.

Hoa, cây cảnh là những món quà tặng 20/10 độc đáo, ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp mà các chàng trai có thể tham khảo. Nếu còn đắn đo lựa chọn giữa thị trường đa dạng các giống loại, cánh mày râu có thể ưu tiên lựa chọn hoa lan hồ điệp - một loài hoa vừa đẹp, trang nhã lại tươi lâu, đầy ý nghĩa.

Hiện các quý ông có thể tìm mẫu và đặt mua hoa tại Vườn Lan Hà Nội. Đây là một trong những điểm phân phối hoa lớn, uy tín với nguồn hoa được nhập trực tiếp từ 3 trại hoa lớn Thác Cầu Đôi, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chậu lan hồ điệp đẹp, giá tốt nhất thị trường, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tại:

Công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội

●       Shop 1: Số 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

●       Shop 2: Số 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

●       Shop 3: Số 615 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

●       Shop 4: Số 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội.

●       Hotline: 0966623933 / 0888286788

●       Website: https://lanhodiep.vn/

●       Fanpage: https://www.facebook.com/vuonlanhanoi.vn

P.V