Quà Tặng SongDayMooncake nhà phân phối quà Tết uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Theo NGÂN HÀ 18/11/2023 18:06

(PR) - Quà tết cho doanh nghiệp là một phần không thể thiếu được tại các công ty, doanh nghiệp vào mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Quà tết là những phần quà mà các doh nghiệp chuẩn bị để thể hiện tấm lòng biết ơn, tri ân đối với các đối tác, khách hàng và nhân viên công ty vì sự đồng hành, nỗ lực cống hiến của họ. Đến với Song Day Mooncake, bạn sẽ tìm thấy những set quà Tết doanh nghiệp đang trở thành xu hướng quà tặng Tết 2024.

Ý nghĩa quà Tết cho doanh nghiệp

Tặng quà ngày Tết từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Từ cá nhân đến các cơ quan, doanh nghiệp đều có nhu cầu đặt quà Tết vào mỗi độ xuân cề.

Với các doanh nghiệp, quà Tết được dành tặng công nhân viên, thể hiện sự trân trọng những đóng góp của họ, đồng thời động viên tinh thần người lao động. Những giỏ quà Tết thiết thực, ý nghĩa mang đến niềm vui cho người lao động, thể hiện được sự chu đáo của doanh nghiệp. Người lao động khi nhận món quà sẽ cảm nhận được sự đối đáp tử tế của doanh nghiệp, từ đó, có thêm động lực để cố gắng trong công việc và phấn đấu tạo nên những thành tựu mới.

Tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt
Tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt

Ngoài quà Tết tặng cán bộ nhân viên, các doanh nghiệp còn chuẩn bị quà Tết cho khách hàng, đối tác. Hộp quà Tết doanh nghiệp tặng khách hàng sẽ thay lời cảm ơn vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của họ.

Từ đây, doanh nghiệp sẽ gây được ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng và giữ chân khách hàng ở lại, đồng thời thu hút được khách hàng mới.

Với quà Tết dành cho đối tác, những phần quà này sẽ thay lời tri ân, thể hiện lòng biết ơn, sự yêu mến, tin tưởng của doanh nghiệp đối với người được tặng. Đồng thời quà tết cho doanh nghiệp thể hiện mong muốn được hợp tác lâu dài và bền vững với đối tác.

Gợi ý quà Tết cho doanh nghiệp 2024

Quà Tết mang đến niềm vui không chỉ cho người nhận mà còn cho cả người tặng quà. Cùng SongDayMoooncake tham khảo những món quà Tết cho doanh nghiệp thiết thực, ý nghĩa nhất nhé!

Giỏ quà Tết 2024

Giỏ quà Tết là lựa chọn phổ biến nhất cho doanh nghiệp. Giỏ quà có thể dùng để gửi tặng nhân viên trước khi họ về quê ăn Tết, như một lời chúc đoàn viên vui vẻ bên gia đình.

Giỏi quà Tết cũng có thể dành tặng khách hàng, đối tác. Nếu bạn đang muốn tìm mua giỏ quà Tết cho doanh nghiệp, SongDayMoooncake sẽ đáp ứng mọi nhu cầu. SongDayMoooncake cung cấp giỏ quà Tết số lượng lớn, đa chủng loại, màu sắc, với nhiều mức giá cho doanh nghiệp lựa chọn.

Set quà Tết thường bao gồm các món quà nhỏ như: Hộp bánh, kẹo, mứt, trà, cà phê, rượu. Chỉ từ 300.000 đồng, bạn đã có thể đặt một set quà Tết tươm tất, mẫu mã đẹp, lịch sự để biếu, tặng đối tác, khách hàng, hay nhân viên.

Giỏ quà Tết là lựa chọn phổ biến nhất cho doanh nghiệp
Giỏ quà Tết là lựa chọn phổ biến nhất cho doanh nghiệp

Đồng hồ in logo quà tết

Ngoài giỏ quà Tết, đồng hồ có in logo cũng là quà Tết cho doanh nghiệp phổ biến. Những chiếc đồng hồ treo tường thường được đặt ở vị trí trang trọng, dễ nhìn thấy nhất trong ngôi nhà. Do đó, đây là món quà giúp công ty tăng nhận diện thương hiệu.

Khay đựng bánh kẹo

Khay đựng bánh kẹo cũng là lựa chọn khá hợp lý khi bạn đang tìm mua quà Tết cho doanh nghiệp. Khay đựng bánh kẹo, mứt Tết có nhiều loại khác nhau, từ khay nhựa, sứ, cho đến khay gỗ sang trọng, tinh tế. 

Bộ ấm chén in logo doanh nghiệp

Bộ ấm chén là vật dụng cần thiết, thường dùng trong mọi gia đình. Quà tặng ấm chén gửi gắm ý nghĩa về một cái Tết đoàn viên, ấm cúng, khi mọi người cùng quây quần bên những chén trà nồng đượm tình thân.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là quà Tết cho doanh nghiệp thiết thực, hữu dụng, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến đông đảo khách hàng hơn.

Chọn giỏ quà Tết tại Nhà phân phối quà tặng SongDayMooncake?

Nếu bạn quyết định chọn giỏ quà làm quà Tết cho doanh nghiệp trong mùa Tết 2024 này, hãy đến với Sông Đáy MoonCake. Sông Đáy là đại lý chuyên phân phối bánh kẹo, bánh trung thu, mẫu hộp quà tặng KINH ĐÔ chính hãng của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô - Thành viên của tập đoàn Mondelēz International.

Nhà phân phối quà tặng Sông Đáy MoonCake có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bánh kẹo Kinh Đô chiết khấu cao. Đến với https://songdaymooncake.com/qua-tet/ bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu khi tìm mua quà tặng cho mùa Tết Đoàn Viên.

SongDayMooncake chuyên cung cấp giỏ quà Tết có in hình logo doanh nghiệp
SongDayMooncake chuyên cung cấp giỏ quà Tết có in hình logo doanh nghiệp

Những lý do nên chọn Sông Đáy MoonCake để đặt mua giỏ quà Tết:

●       SongDayMooncake chuyên phân phối các loại bánh kẹo Tết ngon, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp của Kinh Đô tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền Bắc – Trung – Nam.

●       Sông Đáy Mooncake có chính sách chiết khấu tốt, nhiều ưu đãi dành cho các đại lý cửa hàng bánh kẹo, công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân.

●       Sông Đáy Mooncake có thể cung cấp giỏ quà với số lượng lớn, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp.

●       Công ty hỗ trợ xuất hoá đơn miễn phí, bao gồm VAT theo yêu cầu của khách hàng.

●       Công ty có chính sách đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu.

●       Chính sách giao hàng tận nhà ở nội thành và tận nơi theo từng khu vực khi mua sỉ bánh kẹo Kinh Đô. 

Nhà phân phối – Đại lý quà tăng SÔNG ĐÁY MOONCAKE tại thành phố Hồ Chí Minh

Hotline : 0918 131 176 – 0901 876 413

Địa chỉ mua sản phẩm: Hẻm 102/số nhà 39, đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo NGÂN HÀ