Hơn 1,7 tỷ đồng được AIA Việt Nam chi trả cho 1 khách hàng tại Quảng Nam

D.LỆ 06/10/2023 10:17

(QNO) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 1,7 tỷ đồng cho 1 trường hợp khách hàng tại thị trấn Đông Phú (huyện Quế Sơn).

Gia đình khách nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân. Ảnh: D.L
Gia đình khách hàng nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân. Ảnh: D.L
Trường hợp được chi trả là bà Trần Thị L., là khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ tại AIA Việt Nam. Bà L. không may bị tai nạn và tử vong. Căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả cho gia đình chị L. số tiền hơn 1,7 tỷ đồng.

Theo đại diện AIA Việt Nam, chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của công ty đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam nhanh chóng xác minh, cùng với gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Được biết, AIA Việt Nam đang bảo vệ hơn 100 nghìn khách hàng tại Quảng Nam, và cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thẩm định và bồi thường nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

D.LỆ