Răng sứ thẩm mỹ – Xu hướng hoàn thiện nụ cười được ưa chuộng hiện nay

P.V 20/07/2023 15:57

(PR) - Răng sứ thẩm mỹ hiện đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này có thể cải thiện nhiều khiếm khuyết về răng, đem lại nụ cười hoàn mỹ, an toàn với sức khỏe và giúp mọi người trở nên tự tin hơn khi giao tiếp.

Răng sứ thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng.
Răng sứ thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng.

Xu hướng làm răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Giám đốc Nha Khoa Nhân Tâm cho biết, nhu cầu sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng đẹp của người Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Mỗi năm, Nha Khoa Nhân Tâm phục vụ hàng ngàn lượt khách với mục đích cải thiện ngoại hình, lấy lại sự tự tin với hàm răng đẹp. Trong đó, răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ được khách hàng quan tâm, áp dụng nhiều nhất.

Răng sứ giúp khắc phục các trường hợp răng thưa, sứt mẻ, mòn men răng, nhiễm màu kháng sinh,… Phương pháp này sử dụng răng giả làm bằng sứ để chụp bên ngoài phần răng bị khiếm khuyết, khôi phục lại mô răng nhằm nâng cao thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Răng sứ có màu sắc, hình dáng, kích thước và các chức năng y như răng thật.

Các hình thức làm răng sứ phổ biến

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ được chỉ định cho các trường hợp răng bị sứt mẻ, sâu vỡ, xỉn màu nặng... Để tiến hành bọc sứ, bác sĩ nha khoa cần mài nhỏ răng thật theo tỉ lệ nhất định và bọc mão sứ ra bên ngoài.

Làm cầu răng sứ

Trong trường hợp mất một hoặc một vài răng liền kề, khách hàng có thể lựa chọn phục hình bằng cầu răng sứ. Với cách này, bác sĩ sẽ mài 2 chiếc răng ở 2 bên răng bị mất để tạo thành trụ nâng đỡ cầu răng sứ.

Dán sứ Veneer

Khách hàng có khuyết điểm răng xỉn màu, răng mọc lệch, mọc thưa mức độ nhẹ, răng bị ngắn,... thì dán sứ Veneer là giải pháp nên cân nhắc. Kỹ thuật này không phải mài nhiều mô răng thật, thậm chí có những trường hợp không cần mài răng, đồng thời không cần lấy tủy nên sẽ giúp bảo tồn răng thật tối đa.

Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng giúp giảm tỉ lệ mài răng, bảo tồn tối đa răng thật.
Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng giúp giảm tỉ lệ mài răng, bảo tồn tối đa răng thật.

Làm răng sứ liệu có an toàn?

Vấn đề khiến khách hàng lo ngại nhiều nhất đó chính là việc mài răng bọc sứ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Trên thực tế, quá trình mài răng để bọc sứ diễn ra rất nhẹ nhàng. Tỉ lệ mài cùi răng sẽ được các bác sĩ tính toán cẩn thận, mô răng mài đi chỉ nằm ở phần men răng phía ngoài, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến ngà răng hay tủy răng. Chỉ sau một vài ngày, khách hàng có thể ăn uống bình thường.

Tuy nhiên, nếu chọn lựa trung tâm nha khoa kém uy tín, bác sĩ điều trị không đủ kinh nghiệm, mài răng sai tỉ lệ, gắn mão sứ bị lệch, hoặc quá trình chăm sóc tại nhà không khoa học, khách hàng có thể phải đối mặt với những ảnh hưởng như: viêm tủy răng, hở cổ chân răng, lung lay răng sứ, vỡ nứt răng, ê buốt kéo dài, hôi miệng,...

Phục hình răng sứ an toàn, nhanh chóng, hiệu quả tại Nha Khoa Nhân Tâm

Nha Khoa Nhân Tâm là địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, là lựa chọn ưu tiên của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước suốt thời gian qua. Nha Khoa Nhân Tâm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các trung tâm nha khoa khác.

Nha Khoa Nhân Tâm là địa chỉ bọc răng sứ uy tín.
Nha Khoa Nhân Tâm là địa chỉ bọc răng sứ uy tín.

Hệ thống máy móc đồng bộ và tân tiến

Nha Khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư và nâng cao cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị đồng bộ, tân tiến hàng đầu thế giới, nổi bật là: hệ thống chẩn đoán CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu răng Scan 3D, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM,...

Chi phí công khai, minh bạch

Tất cả chi phí điều trị tại Nha Khoa Nhân Tâm đều được công khai, rõ ràng và minh bạch. Khách hàng sẽ được tư vấn giá sau khi thăm khám và quá trình điều trị sẽ không phụ thu thêm bất kì khoản phí nào.

Đội ngũ bác sĩ tận tâm và kinh nghiêm lâm sàng phong phú

Nha Khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu với chuyên môn cao và hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có tay nghề vững vàng. Không chỉ tận tâm trong công việc mà còn có khả năng xử lý tình huống chính xác, nhạy bén, đảm bảo đem đến cho khách hàng kết quả phục hình tối ưu nhất.

Nha Khoa Nhân Tâm luôn không ngừng phát triển, cải tiến và vươn mình thành trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu cả nước. Lựa chọn làm răng sứ tại đây, khách hàng sẽ có được nụ cười tỏa nắng như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, TP.  Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/

P.V