Mua điều hòa Casper giá rẻ chính hãng tại Điện máy Phúc Khánh

P.V 21/04/2023 12:15

(PR) - Mua điều hòa Casper giá rẻ tại điện máy Phúc Khánh khách hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè này.

Những thông số chung về điều hòa Casper Thái Lan

Điều hòa Casper - Phân khúc giá rẻ là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất đứng ở vị trí thứ 3 chỉ sau: Daikin, Panasonic (Theo số liệu thống kê bán ra năm 2022 của GFK). Casper bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2016.

Với mặt bằng giá rẻ, kiểu dáng trang nhã, tính năng phong phú, kết hợp với chính sách bảo hành ưu việt, điều hòa Casper hứa hẹn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

Thiết kế đẹp

Điều hòa Casper sở hữu kiểu dáng tinh tế, sang trọng với các đường nét tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết. Logo thương hiệu đặt ở mặt trước vô cùng bắt mắt. Sản phẩm có cấu trúc nguyên khối nhỏ gọn, tiện lợi đặt bất kỳ không gian nào giúp tăng tính thẩm mỹ. Mặt dưới có thể tháo rời giúp người dùng lắp đặt nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí với nhiều gia đình.

Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Khi sử dụng điều hòa Casper khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng bởi hãng đã được trang bị công nghệ i-Saving tránh lãng phí năng lượng điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra nhờ công nghệ này, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo đường hình xoắn. Từ đó, thiết bị không phải thay đổi quá nhiều khi bạn điều chỉnh nhiệt độ đột ngột trong phòng. Casper còn trang bị công nghệ AI giúp nhận biết và tính toán độ cân bằng giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp duy trì sự thoải mái của người dùng, tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Đặc biệt hơn, nhà sản xuất còn trang bị thêm máy nén Inverter có khả năng điều chỉ tốc độ quay sao cho phù hợp với công suất làm lạnh. Từ đó, có thể tiết kiệm điện lên đến 40% lượng điện tiêu thụ mỗi tháng.

Điều hòa Casper sử dụng gas R-410A cho hơi lạnh sâu hơn, có khả năng giảm thiểu từ 30 - 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Loại khí gas R-410A còn góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon ở bầu khí quyển.

Nhiều tính năng hiện đại

Casper cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên khi xảy ra sự cố, hệ thống của máy sẽ tự động nhận diện và hiển thị các lỗi trên màn hình điều khiển để người dùng có thể dễ dàng nhận thấy và khắc phục. Cơ chế tự làm sạch i clean cũng là một điểm cộng của dòng điều hòa này. Khi bạn kích hoạt chế độ này vào những ngày trời mưa, ẩm ướt, máy sẽ tự động sấy khô hoàn toàn các phụ kiện bên này, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Giá thành rẻ

Casper sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng điều hòa Casper lại có giá thành khá rẻ điển hình là các sản phẩm máy lạnh 1.0HP có giá khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng, còn các sản phẩm máy lạnh 1.5HP thì giá khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng phù hợp với nhiều gia đình.

Điện máy Phúc Khánh - Đơn vị phân phối điều hòa Casper giá rẻ

Điện máy Phúc Khánh là nhà phân phối uy tín của rất nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường trong đó có dòng điều hòa Funiki với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm điều hòa do Phúc Khánh bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Khi mua điều hòa Casper giá rẻ tại điện máy Phúc Khánh, khách hàng không chỉ mua được sản phẩm điều hòa Funiki giá tốt nhất thị trường, hàng chính hàng, chất lượng đảm bảo, bảo hành nhanh chóng mà còn nhận được nhiều chính sách, quà tặng ưu đãi khác. Điện máy Phúc Khánh cam kết giao hàng và lắp đặt trong vòng 2h cho khách hàng. Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7 đồng thời bảo hành tại nhà cho khách hàng khi có bất cứ sự cố gì xảy ra trong quá trình sử dụng.

 

Đội ngũ nhân viên của Phúc Khánh luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chính xác với nhu cầu của khách hàng, cung cấp các thông tin sản phẩm đầy đủ để khách hàng lựa chọn. Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm thường xuyên được Phúc Khánh đào tạo nâng cao tay nghề, nắm bắt rõ các yêu cầu kỹ thuật của máy để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

Địa chỉ: Mặt đường 422 - Yên Bệ - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội.

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

Website:https://www.dienmayphuckhanh.vn/

P.V