Quảng Nam chia điểm với chủ nhà Phù Đổng

A.SẮC 15/04/2023 18:18

(QNO) - Chiều nay 15/4, Quảng Nam làm khách của Phù Đổng ở vòng đấu thứ 3 giải hạng Nhất năm 2023. Đây là một trong hai trận đấu sớm nhất của vòng đấu thứ 3.

Hoàng Dương (áo xanh) thi đấu khá tốt trong trận chia điểm với Phù Đổng. Ảnh: A.S
Hoàng Dương (áo xanh) thi đấu khá tốt trong trận chia điểm với Phù Đổng. Ảnh: A.S

Dù được đánh giá cao và vừa có chiến thắng ở vòng đấu trước, thế nhưng các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn lại không thể hiện được gì nhiều. Những pha tổ chức tấn công của đội vẫn thiếu sắc nét nên không thể tạo ra nhiều nguy hiểm lên phía khung thành đối phương.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn gồm nhiều gương mặt từng chinh chiến tại V-League như Hồng Sơn, Đức Lương, Thanh Hậu cũng thi đấu mờ nhạt. Suốt cả hiệp 1, cả hai đội gần như không tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam gây bất ngờ khi đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, những tình huống bóng bổng của họ được Văn Hưng hay Trần Thành tạo ra chỉ dừng lại ở mức độ tạo sóng gió. Kết thúc 90 phút, hai đội chấp nhận chia điểm khi rời sân.

Sau vòng đấu thứ 3, Quảng Nam vẫn bất bại với 1 chiến thắng, 2 hòa, được 5 điểm và tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội Phù Đổng có 4 điểm sau 1 thắng, 1 hòa, 1 bại và xếp thứ 4.

Ở trận đấu cùng giờ, Hòa Bình và Bình Phước cũng chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

A.SẮC