Bạn cần biết

Phòng ngủ gỗ óc chó - Nơi các thiết kế, sắc thái và vật liệu hòa quyện

P.V 07/04/2023 10:57

(PR) - Giường gỗ óc chó đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Với nhiều công dụng giúp cho giấc ngủ được sâu hơn và tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian. Vậy có nên lựa chọn các sản phẩm nội thất gỗ óc chó không? Đâu là địa chỉ uy tín về dịch vụ thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết sau.

Gỗ óc chó là gì?

Gỗ óc chó nổi tiếng là gỗ tự nhiên cao cấp thượng hạng với các thớ gỗ dày và màu tối đặc trưng. Các đường vân của gỗ óc chó rất sang trọng bởi có hình sóng hoặc cuộn xoắn tạo thành những đốm hình đẹp mắt.

Gỗ óc chó không chỉ được ưa chuộng và phát triển ở nước ngoài mà hiện nay ở Việt Nam những sản phẩm được chế tạo bằng gỗ óc chó đang rất phổ biến. Không những vậy đây là dòng gỗ được săn đón trong thiết kế thi công nội thất.

Tại sao nên lựa chọn gỗ óc chó cho nội thất phòng ngủ

Không phải tự nhiên mà vật liệu này lại được ưa chuộng đến như vậy. Để giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, sau đây là những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn nội thất bằng gỗ óc chó:

● Chất lượng bền vững theo thời gian: Để đưa gỗ óc chó vào công đoạn sản xuất thì quá trình kiểm duyệt rất nghiêm ngặt. Hơn nữa chất lượng gỗ óc chó được đánh giá là độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc tốt.

● Tính thẩm mỹ cao: Hiếm có loại gỗ tự nhiên nào có chất lượng vượt trội mà tính thẩm mỹ cao như gỗ óc chó. Từ màu sắc nâu trầm đến những đường vân đậm nhạt đan xen góp phần tái hiện thiên nhiên ngay trong chính căn phòng ngủ của bạn.

● Điều hòa không khí, tốt cho sức khỏe: Đây chính là yếu tố mà nhiều người ưa chuộng sử dụng gỗ óc chó cho nội thất phòng ngủ. Theo quan niệm xưa thì đồ dùng làm bằng gỗ mang lại may mắn và thịnh vượng, sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình.

● Không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời: Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Với việc lựa chọn nội thất gỗ óc chó giúp bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giải tỏa áp lực cuộc sống. Mùi hương gỗ óc chó còn khiến bạn bớt căng thẳng, dễ chịu.

Nhờ những lợi ích trên mà hiện nay lựa chọn giường ngủ óc chó, kệ tivi óc chó, vách gỗ hay tủ áp quần óc chó âm tường…đang trở thành xu hướng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp.

Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó ở đâu uy tín?

Để các sản phẩm nội thất gỗ óc chó được bố trí và thi công phù hợp với phòng ngủ của mình thì bạn cần tìm đến đơn vị uy tín, có đủ năng lực và kinh nghiệm. Tuy nhiên điều này là không dễ dàng khi trên thị trường có rất nhiều đơn vị ra đời. Những đừng lo lắng bởi hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Morelux - Đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó được đánh giá và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tại Morelux luôn đề cao sự khác biệt và thể hiện đẳng cấp trong từng sản phẩm nội thất. Chính vì thế mà đơn vị luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng và ngày càng nổi tiếng trên thị trường.

Đến với Morelux, khách hàng sẽ được cam kết:

● Sử dụng chất liệu nội thất gỗ óc chó cao cấp, được kiểm tra kỹ càng

● Từng dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh, an toàn và hướng tới tiện nghi.

● Thực hiện thi công từ A đến Z cho mọi công trình của khách hàng.

● Luôn đặt bản thân vào vị trí khách hàng để tạo nên không gian sống tuyệt vời nhất.

● Thi công theo đúng tiến độ bởi đội ngũ những kỹ sư và kiến trúc sư kinh nghiệm.

● Bảo hành sản phẩm và công trình lâu năm để khách hàng an tâm sử dụng

● Giá cả được niêm yết và công khai minh bạch ngay từ đầu. Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi đã thông báo trước đó.

Đến với Morelux, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên môn hóa trong từng hoạt động. Công ty sẽ không ngừng hoàn thiện và nâng cao trình độ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Xứng đáng với niềm tin và sự yêu quý của khách hàng mang lại.

Thông tin doanh nghiệp

Office & Showroom: D3 - 25 Geleximco, Đ.Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 085.681.6688

Email: noithatmorelux@gmail.com

Website: https://morelux.vn

P.V