Quảng Nam có điểm trong trận khai màn giải hạng Nhất 2023

A.SẮC 06/04/2023 20:29

(QNO) - Chiều nay 6/4, giải hạng Nhất năm 2023 đã khai màn với trận đấu được chờ đợi nhất giữa Bà Rịa Vũng Tàu gặp Quảng Nam. Đây cũng là hai đội vừa tạo ra bất ngờ lớn nhất tại vòng loại Cúp quốc gia cách đây vài ngày khi đánh bại cả TP.Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An.

Quảng Nam (áo vàng) và Bà Rịa Vũng Tàu cầm chân 0-0. Ảnh: A.S
Quảng Nam (áo vàng) và Bà Rịa Vũng Tàu cầm hòa 0-0. Ảnh: A.S

Với đội hình trẻ trung, độ tuổi trung bình toàn đội chỉ 22,5 tuổi (so với 26,5 tuổi của Quảng Nam), các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương nhập cuộc đầy tự tin, đẩy đội hình lên khá cao. Tuy nhiên, các mảng miếng tấn công của đội chủ nhà chưa thật sắc nét.

Ngược lại, Quảng Nam đã bình tĩnh hóa giải các tình huống uy hiếp của đội chủ nhà. Không những vậy, những pha phản công của đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra khá nguy hiểm. Một trong số đó là cú sút bên ngoài vòng 16m50 cực căng của Văn Trạng dội xà ngang.

Cục diện hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi khi hai đội thi đấu có phần chựng lại. Các cầu thủ trẻ Bà Rịa Vũng Tàu thi đấu đầy quyết tâm nhưng không thể có bàn thắng, đành chấp nhận chia điểm với Quảng Nam.

Trận đấu còn lại trong buổi chiều nay, PVF Công An Nhân Dân đã vượt qua chủ nhà Hòa Bình 1-0. Các trận đấu còn lại sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều ngày 7 và 8/4.

A.SẮC