Máy hút bụi Dyson V10 Absolute - Giải pháp làm sạch hoàn hảo cho mọi gia đình

P.V 16/02/2023 10:11

(PR) - Dù đã ra mắt thị trường được một thời gian nhưng sức hút của sản phẩm máy hút bụi cầm tay Dyson V10 Absolute là không thể phủ nhận được. Vậy, sản phẩm này có gì đặc biệt so với các thế hệ máy hút bụi trước đây đến từ Dyson? Những thông tin chi tiết nhất sẽ được HappyStore-USA chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu khái quát về sản phẩm Dyson V10 Absolute

Máy hút bụi Dyson V10 Absolute là một trong những sản phẩm hút bụi đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Dyson. Ngay tại thời điểm ra mắt, sản phẩm đã nhanh trọng tạo được dấu ấn với khách hàng nhở sở hữu vô số những đặc điểm nổi bật như:

  • Là sản phẩm tiện lợi, không có dây, có thể di chuyển tới mọi vị trí khác nhau, kể cả những vị trí không có nguồn điện. 
  • Lực hút mạnh hơn 20% so với phiên bản cũ.
  • Pin 7 Cell Niken - Coban - Alumium cho mức tiêu thụ pin cực ổn định với thời lượng pin kéo dài hơn lên tới 60 phút. (Khi sử dụng ở chế độ hút 1; không gắn trực tiếp với ổ điện).
  • Khối lượng máy nhẹ nhàng, đa năng có thể làm sạch ở mọi địa hình.
  • Sở hữu bộ động cơ cực nhỏ, khối lượng nhẹ nhưng mạnh nhất của hãng Dyson với tốc độ trục xoay hiện đại bằng gốm lên tới 125.000 vòng/phút.
  • Có màng lọc HEPA với tác dụng diệt khuẩn giúp đảm bảo không khí bay ngược trở lại, đảm bảo sự trong lành (loại bỏ 99,97% các hạt nhỏ đến mức kích thước 0,3 micron).
  • Công nghệ lốc xoáy giúp tăng áp suất tạo gió, thiết lập lực hút cực lớn và ổn định.
  • Hệ thống giảm nhiễu loạn, giảm tiếng ồn cũng như hấp thụ rung động giúp  cho tiếng ồn khi máy vận hành giảm rất đáng kể. 
  • Thiết kế mới, Dyson V10 Absolute như 1 đường thẳng và không bị gấp khúc như những phiên bản trước là V8 giúp cho luồng không khí cùng bụi bẩn đi quãng đường ngắn nhất và không giảm lực hút khi chạy qua đoạn gấp khúc.
  • Ở phiên bản này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để xử lý cả những sợi tóc rụng mà không lo bị tóc làm tắc ống hút. 
Dyson V10 absolute được thiết kế khá nhẹ và linh hoạt.
Dyson V10 absolute được thiết kế khá nhẹ và linh hoạt.

Những tính năng trên dòng Dyson V10 Absolute

Dễ dàng chuyển đổi sang dạng cầm tay

Chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản và cực nhanh chóng, bạn đã có thể chuyển đổi một chiếc máy hút bụi thẳng đứng thành một chiếc máy hút bụi cầm tay và ngược lại.

Loại bỏ bụi bẩn cực dễ dàng

Với cơ chế “point and shoot”, toàn bộ bụi bẩn và các mảnh vỡ, mảnh vụn sẽ được đẩy bỏ khỏi thùng chứa. Bạn sẽ không phải chạm tay vào bụi bẩn, đảm bảo công tác vệ sinh và đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người bị dị ứng..

Dyson V10 Absolute, tiện lợi với đế gắn tường

Thiết bị hút bụi cầm tay Dyson Cyclone V10 Absolute được sạc và bảo quản bởi đế gắn trực tiếp trên mặt tường. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lấy ra cũng như thực hiện các thao tác làm sạch một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Bộ ba chức năng điều chỉnh linh hoạt

Nhờ được trang bị bộ ba công suất linh hoạt nên Dyson V10 Absolute có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút. Bởi ba chế độ này, bạn có thể dễ dàng thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và địa hình hút. 

Thời lượng pin tích lũy lên tới 60 phút liên tục

Lực hút mạnh mẽ và có thể làm sạch ở bất kỳ vị trí nào của gia đình, Dyson V10 Absolute sử dụng đầu làm sạch bằng mô-men xoắn có thời lượng đến 35 phút và lên đến 40 phút nếu sử dụng đầu làm sạch con lăn mềm.

Dyson v10 absolute có khả năng làm sạch 99.97% bụi mịn 0.3 micro.
Dyson v10 absolute có khả năng làm sạch 99.97% bụi mịn 0.3 micro.

Bộ công cụ nổi bật trong thiết bị hút bụi cầm tay Dyson V10 Absolute

Để có thể đảm bảo tính hiện đại, sự tiện lợi tối đa nhất cho người dùng, Dyson V10 Absolute  được trang bị thêm bộ công cụ bao gồm:

  • Đầu hút fluffy: là đầu hút làm sạch sàn cứng chuyên dụng, giúp làm sạch 99.97% bụi mịn 0.3 micro .
  • Đầu hút thảm chuyên sâu Torque drive: giúp làm sạch sâu bụi mịn dưới chân thảm.
  • Công cụ Crevice: thiết bị này được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ làm sạch chuyên sâu tại các khu vực như các cạnh, các khe hở hẹp như khe tường hay cạnh tủ.
  • Công cụ cơ giới mini: Thanh bàn chải cùng động cơ đặc biệt, giúp xử lý toàn bộ lông thú cưng, những hạt bụi bẩn cứng đầu bám sâu vào không gian chật hẹp hay những bề mặt khó vệ sinh như thảm, bề mặt ghế sofa…
  • Chổi quét bụi mini với sợi mềm: Dyson V10 có đi kèm với đầu làm sạch có các sợi lông mềm bằng nylon hỗ trợ làm sạch dễ dàng trên nhiều bề mặt mềm và an toàn với vải mỏng.
Phụ kiện hút bụi dyson v10 absolute.
Phụ kiện hút bụi dyson v10 absolute.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến sản phẩm Dyson V10 Absolute. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp quý khách có được những thông tin cụ thể về sản phẩm này. Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với HappyStore-USA qua thông tin bên dưới 

Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội.

P.V