Ghế công thái học cao cấp, phân phối chính hãng tại SMA Furniture

P.V 14/02/2023 12:13

(PR) - Ghế công thái học hay ghế văn phòng? Đâu là lựa chọn của bạn cho hơn 8 tiếng làm việc liên tục không ngừng nghỉ?

Giảm tải số lượng thoái hóa, cong vẹo cột sống ở người trẻ hiện đại liệu có khó? Phải chăng uốn nắn, trẻ từ nhỏ hay sử dụng đến các biện pháp y khoa mới thực hiện được? Sao không thử ngay mẫu ghế công thái học đến từ SMA Furniture – một dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp cùng những tiện ích sức khỏe tuyệt vời.

Điều gì tạo nên sự khác biệt ở ghế công thái học cao cấp SMA Furniture?

Với các cán bộ nhân viên văn phòng, sản phẩm ghế công thái học có lẽ không còn quá mới mẻ hay xa lạ, vì đây là loại ghế có thiết kế ôm sát xương sống lưng người dùng, cải thiện tư thế ngồi, và giúp tạo nên dáng đi đúng chuẩn khi sử dụng. Có thể nói, việc đầu tư vào mẫu ghế công thái học sẽ là khoản đầu tư cao cấp nhất mà bạn nên nghĩ đến.

Điều tạo nên sự khác biệt thứ hai giữa ghế thư giãn, ghế công thái học cao cấp SMA Furniture chính là chất liệu cấu tạo. Tất cả các dòng ghế công thái học SMA Furniture cung cấp đều sử dụng vải lưới cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo thoáng khí, êm ái, không bị bí hơi sau thời gian dài sử dụng. Và dù có ngồi lâu đến mấy vẫn cảm nhận được độ mềm mại, không tạo ra các vết hằn khó chịu trên da.

Và điểm khác biệt cuối cùng của ghế công thái học SMA Furniture chính là phần tựa lưng, nâng đỡ lưng người dùng. Vì trong thời gian dài làm việc liên tục, phần lưng là nơi tiếp xúc nhiều với mặt ghế, tạo nên áp lực lớn cho mông và đùi. Dẫn đến các tình trạng chèn ép dây thần kinh, tê bì chân, máu huyết không lưu thông,… Do đó, việc lựa chọn ghế thư giãn, ghế công thái học SMA Furniture sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên, luôn thoải mái và tập trung tinh thần vào công việc.

 

Lợi ích sức khỏe của ghế công thái học cao cấp SMA Furniture

Đau cổ vai gáy, thoái hóa cột sống, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,… là các căn bệnh xảy ra ở hầu hết cán bộ công nhân viên, con số này đã tăng dần lên 55% và có đến 60% người lao động đồng ý rằng mình xuất hiện các triệu chứng nhức mỏi vai gáy khi ngồi quá lâu.

Bên cạnh đó, số liệu thống kê của Safe work Australia, viện phí điều trị của bệnh nhân cột sống trên khắp thế giới đã lên đến hơn 60 tỷ đô, một thách thức không nhỏ đến nền y tế, và kinh tế của nhân loại.

Vậy làm cách nào để giảm tải áp lực, hạn chế các căn bệnh văn phòng, và cải thiện sức khỏe bản thân? Đó là thay đổi cách sử dụng ghế văn phòng, thay thế các loại ghế cứng, ghế không phù hợp bằng dòng sản phẩm ghế công thái học hiện đại – một sản phẩm được thiết kế dựa theo kích thước, đặc điểm riêng của cột sống.

Tựa đầu linh hoạt

Phần tựa đầu của ghế công thái học cao cấp SMA Furniture cũng được thiết kế bằng vải lưới, bao phủ kín bề mặt giúp nâng đỡ phần cổ, gáy ở bất kỳ tư thế làm việc.

Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng tựa đầu lên đến 45 độ hoặc điều chỉnh đa dạng với nhiều chế độ nâng hạ khác nhau theo thể trạng người sử dụng.

 

Ôm sát xương sống lưng

Có lẽ phần quan trọng nhất đối với chiếc ghế thư giãn, ghế công thái học SMA Furniture chính là phần tựa lưng. Một bộ phận được thiết kế bằng hợp kim cao cấp cứng cáp, dễ dàng nâng hạ, tùy chỉnh ngả lưng lên đến 135 độ và ôm sát form dáng người ngồi.

Đây đích thị là dòng sản phẩm phù hợp nhất cho những người có dấu hiệu đau mỏi cột sống, thoát vị đĩa đệm,…

 

Phù hợp với mọi không gian

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội trên, ghế thư giãn, ghế công thái học do SMA Furniture cung cấp còn phù hợp với mọi không gian thiết kế từ văn phòng công ty, khu vực vui chơi giải trí, phòng đọc sách, không gian riêng tư tại nhà,…

Hiện nay, SMA Furniture đang cung cấp các dòng sản phẩm ghế thư giãn, ghế công thái học cao cấp như:

Ghế Công Thái Học SMA Spider.

Ghế Công Thái Học SMA Butterfly.

Ghế Công Thái Học SMA Ergonomic.

Ghế Công Thái Học Ergohuman.

Ghế thư giãn Electric Relaxing Chair.

Ghế Thư Giãn Lounge & Ottoman Da Lông Cừu.

Nếu bạn chưa biết đâu là loại ghế công thái học, ghế thư giãn phù hợp với bản thân. Hãy đến ngay với 4 showroom trải dài khắp cả nước của SMA Furniture và tận mắt trải nghiệm dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành tận tâm tại SMA Furniture.

Thông tin liên hệ:

Website: smafurniture.com

Hotline: 0973 689 475 - 0974 718 648.

Email: nghiafuni@gmail.com

P.V