Gia Nguyễn – Thương hiệu nhà thầu thi công kính cường lực

P.V 16/12/2022 16:02

(PR) - Gia Nguyễn nhà thầu thi công kính cường lực hàng đầu tại Miền Bắc, sau gần 10 năm hình thành và phát triển đến nay công ty đã tạo được uy tín và sự tin cậy nhất định trong lòng khách hàng và đối tác. Trong đó các hạng mục kính cường lực Gia Nguyễn luôn đứng đầu về chất lượng.

 

Gia Nguyễn hoạt động từ năm 2014 và chính thức được thành lập năm 2018 với tên Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Nội Thất Gia Nguyễn .Đến nay sau gần 10 năm hoạt động và phát triển trong ngành đến nay công ty cung cấp rất nhiều các sản phẩm chủ đạo khác nhau như :

●       Cầu thang kính.

●       Lan can kính.

●       Mái kính.

●       Vách kính nhà tắm.

●       Vách kính văn phòng

●       Vách kính cường lực.

●       Cửa kính.

Để tạo dựng niềm tin với khách hàng Gia Nguyễn đã không ngừng phát triển và tập chung nâng cao chất lượng sản phẩm với chúng tôi cốt lõi của sản phẩm chính là chất lượng.

Tất cả phụ kiện đi kèm của sản phẩm đều được công ty nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như : VVP, HAFELE, ADLER…… Tất cả các dòng phụ kiện này đều được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

 

Quy trình thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm

Khi bạn lựa chọn đơn vị Gia Nguyễn thi công các sản phẩm kính cường lực thì ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng công ty sẽ về trực tiếp công trình để khảo sát mặt bằng và tư vấn các phải pháp thi công phù hợp và tối ưu nhất cho khách hàng.

Công ty sẽ triển khai công việc sau khi được sự thống nhất của khách hàng và các bên có liên quan . Quá trình thi công Gia Nguyễn luôn có nhân viên kỹ thuật giám sát về kỹ thuật và chất lượng của sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng.

Một điều đặc biệt chỉ có tại Gia Nguyễn là trong quá trình thi công khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và giám sát quá trình chúng tôi khi công. Mọi phản hồi của khách hàng đều được chúng tôi điều chỉnh và thực hiện .

Sau khi hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng công ty vẫn luôn có đội ngũ hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc cũng như lỗi phát sinh của sản phẩm trong quá trình khách hàng sử dụng . Đây là một trong những điểm cộng mà đến nay rất ít đơn vị làm được như Gia Nguyễn.

 

Đội ngũ kỹ thuật nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên tại Gia Nguyễn đều được tuyển chọn người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhờ sự tuyển chọn khắt khe này mà công ty luôn có đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, năng lượng và kinh nghiệm đồng hành cùng.

Hàng năm chúng tôi đều tổ chức những buổi chia sẻ về kiến thức cũng như kinh nghiệm thi công trong ngành với mục đích nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những kỹ thuật thi công mới cho nhân viên. Để làm sao mọi sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng phải thật chỉnh chu và sắc nét.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Trong năm  Gia Nguyễn có rất nhiều trương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng . Chúng tôi luôn dành ưu đãi này cho tất cả các khách hàng đến với công ty chứ không chỉ riêng khách hàng tiềm năng.

Ngoài các chương trình ưu đãi khi lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Gia Nguyễn quý khách còn được miễn phí 100% các chi phí sau :

●       Khảo sát công trình.

●       Tư vấn báo giá, tư vấn thi công.

●       Miễn phí vận chuyển nội thành.

Với những giá trị mà chúng tôi đem lại thì Gia Nguyễn là một trong những đơn vị uy tín mà các bạn có thể trao gửi niềm tin. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những sản phẩm vách kính cường lực chất lượng hơn cả với mong đợi của các bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN

ĐC: LK1 -13 Khu Đô Thị An Hưng -  P.Dương Nội -Q.Hà Đông – TP. Hà Nội.

MST : 0108455901

HOTLINE: 0969 33 38 35

WEBSITE: https//gianguyenglass.vn.

P.V