Tháng 10/2022, Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận 738 lượt thông tin phản ánh

NAM PHƯƠNG 08/11/2022 14:26

(QNO) - Tháng 10/2022, Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận 738 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị; trong đó có 307 cuộc gọi qua số tổng đài 02353.1022 và tương tác qua các kênh khác như email, zalo, facebook, website. Tổng đài đã tiến hành xử lý 718/738 thông tin phản ánh.

Cũng trong tháng 10, Tổng đài 1022 hằng ngày thường xuyên đưa tin về các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh; các công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về phòng tránh thiên tai, bão lũ, khắc phục hậu quả bão lụt tại các địa phương. Qua đó, kịp thời thông tin đến rộng rãi người dân, doanh nghiệp để nắm bắt.

Nhìn chung thời gian qua, Tổng đài 1022 đã giải đáp kịp thời các thắc mắc, phản ánh của người dân trong thực hiện dịch vụ công, lịch làm căn cước công dân, thủ tục đăng ký kinh doanh, giấy phép lái xe, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các địa phương...

NAM PHƯƠNG