Ăn buffet thượng hạng tại Jeonbok nhận ưu đãi 5% duy nhất trên app Utop

P.V 25/10/2022 10:05

(PR) - Là một tín đồ của các món nướng, bạn chắc hẳn đã không còn xa lạ với chuỗi nhà hàng buffet nướng Jeonbok nổi tiếng. Lạc vào thế giới đồ nướng Hàn Quốc hấp dẫn, đậm vị sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. Vậy nhà hàng buffet thượng hạng Jeonbok có gì, hãy cùng Utop khám phá và nhận ngay ưu đãi 5% duy nhất trên app Utop nhé!

 

Vài nét về nhà hàng buffet nướng Jeonbok

Nền ẩm thực Hàn Quốc với những nét hay ho và độc đáo luôn khiến các thực khách phải tò mò và muốn thưởng thức 1 lần. Hiểu được tâm lý đó, chuỗi nhà hàng buffet nướng Jeonbok được thành lập và chuyên phục vụ các món thịt, hải sản nướng theo phong cách, hương vị của Xứ xở kim chi. Điều này đã giúp mọi người được tiếp cận gần hơn với văn hóa ẩm thực đặc sắc của đất nước này.

 

Không gian thu hút mọi đối tượng với lối thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng.

 

Menu nhà hàng buffet Jeonbok có gì?

Cùng Utop khám phá menu đặc sắc của nhà hàng buffet Jeonbok nhé!

1. Các loại thịt nướng tươi ngon, cao cấp

Nhà hàng Jeonbok có phục vụ 2 loại thịt nướng gồm: thịt bò và thịt heo.

 

2. Các loại hải sản tươi sống

Hải sản tại đây luôn đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ vì được nhập nguồn nguyên liệu mới hàng ngày. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được độ dai và ngọt thanh của các món hải sản nướng tại đây.

Nếu bạn thích hương vị béo ngậy thì có thể lựa chọn sốt phô mai, hoặc yêu thích mùi vị cay nồng hấp dẫn thì hãy chọn sốt cay nhé! Ngoài ra, hải sản nướng theo hương vị nguyên bản cũng cực kỳ cuốn hút đấy.

3. Combo Jeonbok

Nếu bạn đi với bạn bè hoặc gia đình, bạn có thể tham khảo những combo Jeonbok để được thưởng thức nhiều món hơn và tiết kiệm hơn đấy!

4. Những món ăn chế biến sẵn

Nói đến ẩm thực Hàn Quốc thì không thể thiếu các món ăn vặt như gà rán và các món canh truyền thống đậm đà khác.

5. Đồ uống và món tráng miệng

Thưởng thức đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc mà không đi kèm với đồ uống thì quả là một thiếu sót lớn. Bạn có thể chọn các loại đồ uống sau:

Ăn buffet thì không thể nào thiếu các món tráng miệng đúng không nào? Nhà hàng Jeonbok có phục vụ hai món tráng miệng đi kèm đó là kem và hoa quả để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Kem mát lạnh và những loại hoa quả an toàn, tự nhiên quả là món tráng miệng tuyệt vời cho những buổi tiệc nướng.

Cảm nhận về thức ăn, chất lượng phục vụ và mức giá tại Jeonbok

1. Về chất lượng thức ăn

Là một người rất đam mê những loại đồ nướng của Hàn Quốc, mình đã đến nhà hàng Jeonbok để trải nghiệm. Quả thật, các món nướng tại đây đã hoàn toàn chinh phục được khẩu vị của một người khó tính như mình. Đã từng thử qua nhiều nhà hàng nướng khác nhưng mình cảm thấy Jeonbok có cách chế biến thức ăn rất vừa miệng và có điểm đặc biệt mà những nơi khác không có.

2. Chất lượng phục vụ

Chất lượng phục vụ của Jeonbok khiến mình rất hài lòng và vui vẻ. Các bạn nhân viên có thái độ niềm nở, thân thiện và phục vụ tận tình cho khách. Khi mình gọi thịt và hải sản, nhân viên đã mang ra và nướng, mình và gia đình chỉ việc thưởng thức món ăn. Vì có sự am hiểu về các món nướng nên các bạn nhân viên nướng thịt với độ chín vừa đủ, giúp cho miếng thịt căng mọng và không bị khô. Đây đúng là một trải nghiệm tuyệt vời của mình tại Jeonbok.

3. Mức giá

Một bữa tiệc nướng tại Jeonbok sẽ có giá dao động từ 450.000 - 650.000VNĐ/người (tùy vào thực đơn gọi món của bạn). Đối với combo nướng thì mức giá sẽ cao hơn từ 750.000 - 2.550.000VNĐ. Với những gì mình đã được trải nghiệm tại Jeonbok, mình cho rằng đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng với hương vị món ăn hấp dẫn và chất lượng phục vụ mà nhà hàng mang lại. Hơn nữa, vì mình đã sử dụng voucher ưu đãi 5% duy nhất trên app Utop nên đã được thưởng thức những món ăn của Jeonbok với mức giá phải chăng. Bạn hãy tải Utop và mua ngay voucher nhé!

 

Những điều kiện áp dụng bạn cần lưu ý:

- User áp dụng mã coupon trực tiếp trên app Utop (không đem mã coupon này sử dụng tại cửa hàng).

- Số lượng mã coupon mà mỗi User được phép lấy: 2.

- Không áp dụng cho các cửa hàng khác ngoài phạm vi áp dụng nêu trên.

- Mã coupon phải được đổi trong khoảng thời gian quy định.

- Mã coupon có thể được áp dụng cùng với các chương trình giảm giá và khuyến mãi khác.

- Mã coupon không hoàn lại và không thể trao đổi thành tiền mặt/tín dụng.

- Utop có quyền thay đổi và sửa đổi các điều kiện và điều khoản trên bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Cùng thưởng thức đồ nướng đẳng cấp với voucher giảm giá trên Utop với mình nhé! Để mình mách thêm cho bạn là Utop là ứng dụng có rất nhiều thông tin hữu ích cho người dùng như những chương trình ưu đãi khủng, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… Tải ứng dụng Utop đã mang lại chất lượng hơn cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của mình. Bạn hãy nhanh tay nhấn vào link dưới đây để tải app ngay nhé. Utop sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Đồ nướng ngập tràn ở Jeonbok Hàn Quốc ngon quên lối về

Ăn buffet thượng hạng tại Jeonbok nhận ưu đãi 5% duy nhất trên app Utop

P.V