3A Express nhận gửi hàng đi Nhật giá rẻ uy tín

P.V 08/09/2022 09:55

(PR) - Gửi hàng đi Nhật hiện nay rất dễ dàng, đơn giản với chi phí thấp khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế uy tín tại công ty 3A Express. Có cả hình thức online để tiết kiệm chi phí, thời gian cho người sử dụng.

3A Express – nhận gửi hàng đi Nhật dễ dàng

Nhật Bản có thể nói là quốc gia nghiêm ngặt trong vấn đề xuất khẩu và nhập khẩu hàng hoá. Đặc biệt, ở khâu nhập hàng từ các nước vào trong nội địa Nhật Bản, họ sẽ có những chính sách kiểm tra nghiêm ngặt, những quy định chặt chẽ.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng đi Nhật 3A Express hỗ trợ khách gửi hàng đa dạng, không giới hạn từ Việt Nam sang Nhật Bản an toàn, nhanh chóng nhất.

- Cho phép gửi hàng đa dạng đi Nhật

Hàng hoá mà khách gửi đi cho người thân, bạn bè, hoặc đối tác kinh doanh tại Nhật Bản có thể là hàng thường, hàng đặc biệt, hoặc các loại bưu phẩm, tài liệu đều được.

Hiện tại, rất nhiều khách gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Nhật đối với những mặt hàng như: quần áo, đồ thời trang, hàng thực phẩm, hàng mỹ phẩm, hồ sơ, bưu phẩm, tài liệu, giấy tờ, thư từ… và rất nhiều mặt hàng khác.

3A Express nhận gửi đa dạng hàng hóa.
3A Express nhận gửi đa dạng hàng hóa.

Hàng gửi đi vô cùng đa dạng và phong phú. Khách có thể gửi 1 loại hàng hoá, hoặc gửi nhiều loại khác nhau trong cùng 1 thùng hàng đều được. Nhân viên sẽ hỗ trợ khâu xử lý và đóng gói đơn hàng, đảm bảo hàng hóa được gửi hàng đi Nhật an toàn nhất.

Chuyển phát nhanh hàng đi Nhật an toàn

Hàng hoá được gửi đi với hình thức chuyển phát nhanh, nghĩa là vận chuyển bằng đường hàng không an toàn. Thời gian nhận hàng nhanh, được rút ngắn khoảng cách di chuyển, và nhận hàng theo hình thức door to door tại Nhật.

Dịch vụ chuyển phát nhanh cũng có thể gửi đi những mặt hàng có thời gian sử dụng ngắn, mặt hàng gọn nhẹ… an toàn đi Nhật.

Hình thức gửi hàng đi Nhật online

Online có nghĩa là khách không cần phải đến tại kho, hay có mặt và làm việc trực tiếp với người nhận hàng ở kho. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua hình thức online, cung cấp đầy đủ các thông tin. Và cho hàng vận chuyển về kho, nhân viên tại kho sẽ hỗ trợ, cung cấp đầy đủ những thông tin, giấy tờ, thủ tục để xuất kho đơn hàng nhanh, an toàn.

Khi gửi hàng đi Nhật theo hình thức online, người gửi sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không cần có mặt tại kho. Và đặc biệt, đối với những người ở các khu vực khác ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vẫn có thể gửi hàng sang Nhật an toàn, nhanh chóng mà không cần ở khu vực nội thành.

Thủ tục gửi hàng đơn giản

Đối với thủ tục gửi hàng tại công ty 3A Express vô cùng đơn giản, chỉ cần khách chuẩn bị đơn hàng theo đúng quy định của công ty (hàng hoá chuẩn bị cần đúng với loại hàng hoá theo quy định pháp luật, quy định của ngành vận chuyển. Bên cạnh đó, có thể đóng gói đúng theo quy chuẩn của hình thức vận chuyển).

Ngoài ra, khách cần cung cấp thông tin địa chỉ và số điện thoại liên hệ của người nhận, người gửi để tiện liên hệ nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Đối với người gửi hàng đi Nhật, cần cung cấp thêm CMND hoặc CCCD, đây là giấy tờ, thủ tục bắt buộc để đơn hàng được xuất kho an toàn, nhanh chóng.

Quy trình gửi hàng sang Nhật tại 3A Express

Muốn gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật an toàn, người gửi có thể thực hiện đầy đủ theo 3 bước mà công ty gợi ý sau:

Bước 1: Liên hệ

Nhân viên 3A Express sẽ thường trực theo hình thức online và offline, chỉ trừ ngày nghỉ. Khách gửi yêu cầu sẽ có nhân viên tiếp nhận, lúc này người gửi cần cung cấp đầy đủ các thông tin để đơn hàng được gửi đi suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Bước 2: Gửi hàng về kho và đóng gói

Sau khi cả hai bên thống nhất về cách tính bảng giá, quy định trong lĩnh vực gửi hàng đi Nhật của công ty, nhân viên sẽ nhận hàng tại kho. Khách chuyển hàng về kho theo gợi ý của nhân viên. Hàng được đóng gói và đảm bảo hoàn tất các thủ tục để xuất kho an toàn.

Nhân viên đóng gói miễn phí tại kho.
Nhân viên đóng gói miễn phí tại kho.

Lưu ý: đối với tất cả các đơn hàng, khách cần thanh toán chi phí vận chuyển trước khi hàng xuất kho.

Bước 3: Nhận hàng tại Nhật Bản

Sau thời gian dự kiến, dao động từ 3-5 ngày, hoặc thời gian này có thể linh động hơn, hàng hoá sẽ có mặt tại kho bên Nhật Bản. Khách nhận hàng theo hình thức door to door để tiết kiệm thời gian.

Khách có nhu cầu gửi hàng đi Nhật thông qua công ty 3A Express, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Công ty sẽ hoàn tất các thủ tục để hàng được đi an toàn.

Thông tin liên hệ:

●      3A Express

●      1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

●       ĐT: 0797 222 333

●       Website: https://3a.net.vn/

●       Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

●      Email: 3a.net.vn@gmail.com

P.V